“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì?

Băng Hảo
Chia sẻ

Bộ sưu tập mới bao gồm trang phục, phụ kiện hành lý, giày dép… được thiết kế cho cả nam và nữ, làm nổi bật ba đường cong của The North Face và đường sọc Gucci nổi tiếng... 

Mới đây, bộ ảnh quảng bá của chiến dịch hợp tác lần thứ hai này đã được chụp ở Iceland bởi cặp nhiếp ảnh gia song sinh người Pháp Jalan và Jibril Durimel, với sự chỉ đạo nghệ thuật của Christopher Simmonds. Bộ ảnh đã hé lộ những mẫu thiết kế dành cho những chuyến dã ngoại thượng lưu hứa hẹn sẽ “cháy hàng” khi chính thức ra mắt.

Vào thời điểm này năm ngoái, Gucci và The North Face đã làm “rung chuyển” thế giới thời trang khi cả hai thông báo về một dự án hợp tác mở rộng chưa từng có. Mặc dù đây không phải là bước đột phá đầu tiên của The North Face vào lĩnh vực thời trang cao cấp, nhưng thương vụ này đã củng cố danh tiếng cho mẫu áo khoác ngoài đặc trưng của thương hiệu, đồng thời giúp Gucci có được sự mở rộng trong quy mô tiếp cận các tệp khách hàng. Và giờ đây, họ đã quay trở lại với “chương 2” của mối quan hệ hợp tác và chắc chắn chúng ta có thể mong đợi thêm nhiều điều thú vị. 

Phong cách Gucci mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích chắc chắn đã là hiện thân của phong cách thời trang cắm trại trong một thời gian dài, từ những người mẫu Gucci trên sàn diễn thời trang cho đến bất cứ thứ gì Harry Styles đã mặc từ thương hiệu. Với lần hợp tác này, thời trang cắm trại mang một ý nghĩa hoàn toàn mới đối với Gucci khi một lần nữa kết hợp với The North Face, một thương hiệu thời trang dã ngoại nổi tiếng với trang phục cho đi bộ đường dài, leo núi, và cắm trại.

“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 1
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 2
 
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 3
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 4
 

Bộ sưu tập The North Face x Gucci “Chapter 2” đã giới thiệu một loạt các xu hướng quần áo của thập niên 1990 như mũ xô, quần short lướt sóng, áo khoác bomber dáng phồng, ba lô vải, fanny pack.... Tất cả những thiết kế này đều có hình chữ lồng Gucci GG mang tính biểu tượng của nhà mốt. Được nhấn mạnh với màu đỏ và đen, các thiết kế cũng bao gồm một bản in đen trắng đầy phong cách để mang lại tính thẩm mỹ hiện đại hơn.

Cách chơi màu color-block cũng là một xu hướng chính khác trong những năm 90. Ngày trước, thiết kế này chủ yếu có các màu cơ bản được kết hợp trên áo khoác, áo gió và quần thể thao. Bộ sưu tập này của hai thương hiệu lớn đã cập nhật xu hướng sử dụng các cách phối màu hiện đại hơn sẽ dễ dàng hòa hợp vào tủ quần áo hàng ngày của bạn. Màu sắc cũng đã được tăng cường để bao gồm các sắc thái neon chói lọi, rực rỡ vốn là đặc trưng của cả thời trang thập niên 80 và 90.

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác bomber lần này đã được đổi mới với bản in kết hợp hoa và monogram nhiều màu kỳ quặc và một thiết kế thể thao hơn, bộ đôi màu sắc nổi bật xu hướng thể thao hiện tại. Mặc dù đã được làm mới, nhưng chúng vẫn mang lại cảm giác hoàn toàn của những năm 90. Loại vải nylon nhẹ, lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và các hình in và sự kết hợp màu sắc độc đáo cung cấp cho bạn vô số lựa chọn để thể hiện bản thân. Cùng với đó là những chiếc “áo len ông nội” được cải tiến với tông màu đất hợp xu hướng kết hợp với các sắc thái hiện đại của màu xanh lam và mù tạt rực rỡ, bắt mắt.

“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 5
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 6
 
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 7
“Chương 2” của dự án hợp tác Gucci x The North Face có gì? - Ảnh 8
 

Các khu vực “pop-up” dành riêng cho BST sẽ được trưng bày trong cửa hàng Gucci tại New York, Aspen và Chicago (Mỹ) và ở Toronto (Canada) bắt đầu từ tháng 1/2022. Còn tại The North Face, BST sẽ có mặt ở nhiều cửa hàng toàn cầu như New York, Bắc Kinh, Thượng Hải và Tokyo với các dòng sản phẩm thông thường; còn các mặt hàng giới hạn sẽ được phát hành đặc biệt trên website của Gucci.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con