Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Thương hiệu 125 năm tuổi trong làng trang sức và pha lê tiếp tục hé lộ những tác phẩm mới từ giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert. Trong bộ sưu tập mới, Swarovski tiếp tục kể câu chuyện về di sản phong phú của thương hiệu cùng tình yêu nghệ thuật và sự trân trọng thế giới tự nhiên…

Swarovski’s Wonderlab, một thế giới tưởng tượng nơi phép thuật và khoa học gặp gỡ nhau, trở thành ý tưởng tiêu điểm với màu sắc tươi sáng trong Collection II.

Theo giám đốc sáng tạo Engelbert: "Collection II cho chúng tôi cơ hội để đi sâu hơn vào thế giới của những điều kỳ diệu. Từ cái nhìn sâu sắc hơn về phong trào Bohemian đến thẩm mỹ thiết kế nghệ thuật của Bauhaus cho đến cảnh quan thiên nhiên xanh tươi của Klimt, chúng tôi có thể kể câu chuyện về di sản của nước Áo với hơi hướng hiện đại. Bằng cách này, mỗi món đồ pha lê trở thành một mô hình thu nhỏ thể hiện phong cách riêng của mỗi người".

Collection II mang tên Wonderlab thực tế là sự đột phá vượt bậc về màu sắc, kết cấu, họa tiết và những đường cắt tạo ra vô số mảnh ghép độc đáo của nhiều tác phẩm để thể hiện bản thân của từng cá nhân - cổ điển, táo bạo, hay ngọt ngào, và nổi bật. Bộ sưu tập này đa dạng các phong cách bao gồm dây chuyền, bông tai, nhẫn, vòng tay và đồ trang sức. Tính linh hoạt của các phụ kiện sáng chói, đường cắt tinh xảo, cùng công nghệ màu sắc rực rỡ giúp bạn dễ dàng kết hợp các món trang sức với nhau, thỏa sức sáng tạo theo từng phong cách.

Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 1
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 2
 
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 3
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 4
 

Bộ sưu tập có bốn mảnh ghép chính. Đầu tiên là dòng sản phẩm Dulcis, sự kết hợp đỉnh cao giữa sự sắc nét và sự mềm mại qua lăng kính nghệ thuật hiên đại cùng việc mở rộng các mảnh nối crôm và pha lê, mang đến một tác phẩm biến tấu đầy màu sắc. Tông màu vàng và vàng hồng mang đến giúp các thiết kế Swarovski cổ điển trở nên táo bạo và tinh tế hơn. 

Dòng sản phẩm Lucent là những màu sắc đá quý rực rỡ, tạo điểm nhấn bắt mắt nhưng vẫn vui tươi. Những đường cắt hình học chuẩn xác hoàn toàn bằng pha lê dễ dàng kết hợp cùng các trang phục đơn giản nhưng luôn thu hút mọi ánh nhìn. Với Collection II, Lucent mở rộng thêm các dòng sản phẩm như đồng hồ, bút, túi xách, tạo ra không gian trải nghiệm tối đa cho khách hàng.

Trong khi đó, dòng Stella như thể các chòm sao pha lê được đính xen kẽ trên bề mặt bông tai dây chuyền hay lắc tay, khiến chúng trở nên tinh tế và thanh thoát. Cuối cùng là dòng Somnia - sự kết hợp giữa đá quý và pha lê tạo ra những hạt cườm lung linh bậc nhất. Các chuỗi ombre có màu sắc tương tự nhau được sắp xếp để tạo ra một hình dạng mới tựa như các kỳ quan thiên nhiên - nơi mà vẻ đẹp của vũ trụ và tự nhiên cùng tồn tại.

Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 5
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 6
 
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 7
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 8
 
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 9
Swarovski ra mắt BST thứ hai mang tên Wonderlab - Ảnh 10
 

Tại Swarovski, tất cả bộ phận của công ty đều được hợp nhất theo tinh thần mang đến một thế giới thuỷ tinh pha lê được chế tác thủ công tinh xảo và đẳng cấp. Được thành lập vào năm 1895 tại Áo, công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh pha lê, đá quý, kim cương và đá Zirconia được chế tác bởi Swarovski (Swarovski Created Diamonds và Zirconia) với chất lượng hàng đầu thế giới, đồ trang sức và phụ kiện cũng như vật dụng gia đình bằng pha lê. Cùng với các công ty chị em Swarovski Optik (thiết bị quang học) và Tyrolit (vật liệu mài mòn), Swarovski Crystal Business hình thành tập đoàn Swarovski.

Mối quan hệ có trách nhiệm với con người và hành tinh luôn là một phần không thể thiếu trong di sản của Swarovski. Điều này thể hiện trong định hướng phát triển bền vững của công ty được thiết lập chặt chẽ với các chương trình và cơ sở giáo dục dành cho thanh thiếu niên, nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự chủ động của con người trong việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên cũng như các tác động xã hội tích cực. Những điều kỳ diệu của Swarovski sẽ luôn được tìm thấy tại hệ thống cửa hàng phân phối chính thức.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con