Đà Nẵng đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước

Ngô Anh Văn
Chia sẻ

Tối 13/12, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Trung tâm Thương mại Vincom Ngô Quyền(Đà Nẵng) tổ chức lễ khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024”.

Nghi thức Khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024".
Nghi thức Khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024".

 

Theo Ban Tổ chức, chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024” được triển khai từ ngày 13 đến 15/12/2024, với sự tham gia của 26 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại và tiêu thụ các sản phẩm đạt chứng nhận là sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, quà tặng lưu niệm, sản phẩm làng nghề, sản phẩm khởi nghiệp... của TP. Đà Nẵng.

Cùng với đó, Chương trình cũng tổ chức 2 phiên livestream (1 phiên diễn ra từ 18h30 – 21h30 ngày 13/12 và 1 phiên diễn ra từ 10h00 – 14h00 ngày 14/12) trên nền tảng TikTok do các nhà sáng tạo nội dung số của nền tảng TikTok phối hợp với các doanh nghiệp tham gia chương trình cùng thực hiện để giới thiệu, quảng bá và bán hàng trực tuyến.

Ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng phát biểu khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024” .
Ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng phát biểu khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024” .

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng nhấn mạnh Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng – 2024” quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm Đà Nẵng; thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố; đặc biệt là kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước thu hút người dân và khách tham quan, mua sắm, tạo nên không khí sôi động dịp lễ Giáng sinh, đón chào năm mới 2025 và tết Nguyên đán Ất Tỵ - 2025.

Sản phẩm OCOP đang được nhiều khách hàng quan tâm mua sắm. Ảnh Ngô Anh Văn
Sản phẩm OCOP đang được nhiều khách hàng quan tâm mua sắm. Ảnh Ngô Anh Văn

Chương trình Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024 là một trong những hoạt động của ngành Công Thương Đà Nẵng góp phần triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng; qua đó phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm,  tạo cơ hội để các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất địa phương giới thiệu những sản phẩm OCOP, kết nối tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và đặc trưng vùng miền đến với người tiêu dùng.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con