Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Chỉ riêng cái tên Swarovski thôi cũng đã gợi lên vô số lời tán thưởng - đặc biệt là bất cứ khi nào thương hiệu này hợp tác với các nhà sản xuất giày thể thao…

Sau khi kết thúc hợp tác với Adidas, nhà cung cấp đồ trang sức đã trở lại trong vòng tay của Nike, chung tay vì một “tác phẩm” mang tên Air Force 1. Ngay cả khi nhìn thoáng qua, người ta có thể thấy đây là một sự kết hợp đặc biệt khác với những lần hợp tác trước đó. Các loại đá trang sức thông thường đã được bỏ qua một bên, mà thay thế bằng các tinh thể pha lê phản xạ ánh sáng trông giống như những chiếc đinh tán kim loại.

Đổi mới chất liệu là trọng tâm trong chiến dịch phát triển của Nike. Trong năm qua, thương hiệu này đã làm rất nhiều để chứng minh cho điều đó. Nhưng một trong những dự án hợp tác thú vị nhất của Nike chính là quan hệ đối tác lâu dài với Swarovski. Trong vài năm nay, Nike và Swarovski đã hợp tác sản xuất một số sản phẩm, từ Air Max 97 lấp lánh đến gần đây là giày thi đấu đặc trưng của Naomi Osaka.

Nhưng lần này, dự án hợp tác đã lên đến đỉnh điểm vào tuần này với việc công bố những đôi Air Force 1 đen và trắng được phủ pha lê của bộ đôi thương hiệu. “Swarovski và Nike đã cùng nhau tung ra những sản phẩm sáng tạo và đáng mơ ước nhất trong vòng 5 năm nay. Chúng tôi là những cộng sự tuyệt vời, mang lại những gì tốt nhất cho nhau và chứng minh cách hợp tác giữa các đối tác sáng tạo đã nâng cả hai lên một tầm cao mới ,” CEO tạm thời của Swarovski Michele Molon nói với Highsnobiety.

Tổng cộng có 228 viên pha lê phản quang được gắn lên mỗi đôi giày, khiến chúng tỏa sáng giống như một tấm gương phản chiếu đường đi dưới chân bạn, mang lại cả tiện ích lẫn nét chấm phá cho 125 năm lịch sử rực rỡ của Swarovski. Đặc biệt là, mỗi viên đá được sắp xếp như thế nào cũng tùy thuộc vào người dùng, vì chúng gắn trên đỉnh một tấm vải mô-đun có thể điều chỉnh thông qua tuốc nơ vít đi kèm.

Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 1
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 2
 
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 3
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 4
 
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 5
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 6
 
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 7
Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 8
 

Cụ thể, mỗi đôi giày Nike Air Force 1 LXX có 4 miếng vải đính những tinh thể pha lê đặc biệt có khả năng phản xạ ánh sáng. Thông thường, pha lê phản xạ ánh sáng theo một góc dựa trên nơi ánh sáng chiếu vào pha lê, nhưng các tinh thể phản quang của Swarovski được tạo hình để ánh sáng luôn hướng ngay trở lại nơi phát ra. Nhờ đó, khi có nguồn ánh sáng, đôi giày sẽ trở nên lấp lánh trong khi chức năng đi lại vẫn được đảm bảo thoải mái.

Nike’s Marie Crow, giám đốc sáng tạo cao cấp về giày dép phụ nữ cho biết: “Những đôi Air Force 1 này được đưa lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp những viên đá pha lê phản quang với thiết kế mô-đun chung để có được một giao diện thực sự mới và hiện đại. Đôi giày này là một kiểu đồng sáng tạo với người mặc, với các tùy chọn cho phép người mặc tùy chỉnh độ phản chiếu dựa trên dáng vẻ, hoạt động và tâm trạng của họ".

Nike và Swarovski ra mắt đôi giày Air Force 1 đính pha lê phản quang - Ảnh 9
Khi có nguồn ánh sáng, đôi giày sẽ trở nên lấp lánh trong khi chức năng đi lại vẫn được đảm bảo thoải mái.
Khi có nguồn ánh sáng, đôi giày sẽ trở nên lấp lánh trong khi chức năng đi lại vẫn được đảm bảo thoải mái.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, dự án cụ thể này được phân loại là sản phẩm dành cho phụ nữ, nhưng thực tế Air Force 1 sẽ thu hút cả những người yêu thích giày sneaker nam và nữ. Điều này nhấn mạnh thành quả tuyệt vời mà cả hai thương hiệu đã làm để áp dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ cho các mẫu giày sneaker hiện tại.

Giám đốc điều hành tạm thời của Swarovski, Michele Molon cho biết hai bên đã cùng nhau tung ra các sản phẩm sáng tạo trong 5 năm qua và mong muốn đưa thêm các sản phẩm để mang hai thương hiệu lên tầm cao mới. Nike Air Force 1 LXX có giá 450 USD và sẽ được phát hành độc quyền vào ngày 2/12 thông qua ứng dụng SNKRS.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con