[Phóng sự ảnh]: Doanh nghiệp tự hào khi được xướng tên tại chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024

Song Hoàng Trí Phong
Chia sẻ

21 năm qua, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam…

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam
Các doanh nghiệp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 21. Đây là một sáng kiến của Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) được khởi xướng từ năm 2003.

Trong suốt hơn 20 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo không gian giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu. 
Trong suốt hơn 20 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo không gian giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu. 
Năm 2024, các tập đoàn lớn như: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank, Vingroup, Vinamilk, FPT, Sungroup … được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đây là top các doanh nghiệp đã vượt qua thách thức để đạt nhiều kết quả ấn tượng trong sản xuất, kinh doanh cũng như đề ra nhiều chiến lược hành động để góp phần xanh hóa Việt Nam. Sau siêu bão Yagi vừa qua cũng chính những thương hiệu mạnh Việt Nam này cùng hàng vạn doanh nghiệp đã đồng hành, sát cánh để giúp người dân sớm khắc phục hậu quả của thiên tai. 
Năm 2024, các tập đoàn lớn như: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank, Vingroup, Vinamilk, FPT, Sungroup … được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đây là top các doanh nghiệp đã vượt qua thách thức để đạt nhiều kết quả ấn tượng trong sản xuất, kinh doanh cũng như đề ra nhiều chiến lược hành động để góp phần xanh hóa Việt Nam. Sau siêu bão Yagi vừa qua cũng chính những thương hiệu mạnh Việt Nam này cùng hàng vạn doanh nghiệp đã đồng hành, sát cánh để giúp người dân sớm khắc phục hậu quả của thiên tai. 
Cùng với Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, Ban tổ chức cũng vinh danh Top Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc, Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng, Thương hiệu mạnh Tiên phong đổi mới sáng tạo, Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh, Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững...
Cùng với Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, Ban tổ chức cũng vinh danh Top Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc, Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng, Thương hiệu mạnh Tiên phong đổi mới sáng tạo, Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh, Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững...
Với nhiều thành công trong chuyển đổi số, phát triển nhanh,  các doanh nghiệp như DNSE, FPT Retail, Masan High-Tech, Nam A Bank, PPJ Group, PPL, Rạng Đông, Sacombank, Techcombank, VNPT được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong, đổi mới sáng tạo.
Với nhiều thành công trong chuyển đổi số, phát triển nhanh,  các doanh nghiệp như DNSE, FPT Retail, Masan High-Tech, Nam A Bank, PPJ Group, PPL, Rạng Đông, Sacombank, Techcombank, VNPT được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong, đổi mới sáng tạo.
Những thương hiệu được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng  trưởng Xanh gồm: Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC), Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG, Công ty Cổ phần Tập đoàn KES, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển ROX IPARK Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT, Công ty Cổ phần Tập đoàn TH.
Những thương hiệu được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng  trưởng Xanh gồm: Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC), Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG, Công ty Cổ phần Tập đoàn KES, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển ROX IPARK Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT, Công ty Cổ phần Tập đoàn TH.
Đặc biệt, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2024 cũng vinh danh 05 doanh nhân xuất sắc với các dấu ấn thành công nổi bật gồm: Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT; Bà Ninh Thị Bích Thùy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP; Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10; Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa.
Đặc biệt, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2024 cũng vinh danh 05 doanh nhân xuất sắc với các dấu ấn thành công nổi bật gồm: Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT; Bà Ninh Thị Bích Thùy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP; Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10; Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa.
Trong suốt 21 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo không gian giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.
Trong suốt 21 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo không gian giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.
Theo đại diện nhiều doanh nghiệp,  sau 21 năm tổ chức liên tục, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ với sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Theo đại diện nhiều doanh nghiệp,  sau 21 năm tổ chức liên tục, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ với sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Theo Tiến sĩ Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng như Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ tiếp tục sát cánh cùng doanh nghiệp để chung tay xây dựng một Việt Nam xanh hơn, phát triển nhanh hơn và phồn thịnh hơn.
Theo Tiến sĩ Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng như Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ tiếp tục sát cánh cùng doanh nghiệp để chung tay xây dựng một Việt Nam xanh hơn, phát triển nhanh hơn và phồn thịnh hơn.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con