Thưởng thức ẩm thực Ý tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội

Phương Hoa
Chia sẻ

Diễn ra từ ngày 7-13/12, triển lãm A Taste of Italy Everyday được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Đầu bếp thực hiện trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.
Đầu bếp thực hiện trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.

Diễn ra từ ngày 7-13/12, triển lãm A Taste of Italy Everyday được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, các chương trình biểu diễn nấu ăn thu hút sự quan tâm lớn, với nhiều món ăn truyền thống của Ý như mì Ý (pasta) kết hợp với món sốt cà chua truyền thống. Tất cả các công đoạn từ nhào, cán bột, đến nấu chín do đầu bếp và chuyên gia của công ty Ân Nam Fine Food, Luna JSC và Lý Gia Viên thực hiện.

Khách tham quan còn được thưởng thức món kem đặc trưng Gelato với nhiều hương vị đặc trưng của Ý từ công ty Gelato Italia và Tadavina; trải nghiệm cà phê espresso từ thương hiệu cà phê Segafredo; hay nếm thử rượu vang từ các nhà sản xuất rượu nổi tiếng của Ý do các công ty IVCom và Winecellar mang đến.

Thưởng thức ẩm thực Ý tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội - Ảnh 1.

Các đầu bếp trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có cơ hội thưởng thức các giai điệu âm nhạc truyền thống của Ý được trình diễn bởi ban nhạc Trịnh Minh Hiền vào các ngày cuối tuần.

Chia sẻ về triển lãm A Taste of Italy Everyday, ông Nguyễn Văn Tuấn, người sáng lập, CEO của công ty Tadavina cho biết: "Tadavina muốn giới thiệu sản phẩm Ý mà chúng tôi đang phân phối tới người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, họ có thể thấy quá trình làm kem, pha cà phê Ý và dùng thử miễn phí".

Triển lãm A Taste of Italy Everyday do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, Thương Vụ Ý (ITA) và Phòng Thương mại & Công nghiệp Ý tại Việt Nam (ICHAM) phối hợp tổ chức, tiếp nối các hoạt động trong chiến dịch Tuần lễ Ẩm thực Ý 2020 toàn cầu. 

Triển lãm có sự tham gia của 10 doanh nghiệp đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có xuất xứ Ý tại Việt Nam, như Ân Nam Fine Food, Eufood Việt Nam, Gelato Italia, Tadavina, IVCOM, Luna, Lý Gia Viên, Winecellar, Segafredo và Vĩnh Tiến.

Triển lãm A Taste Of Italy Everyday được tổ chức từ 9-22h từ ngày 7 đến hết ngày 13/12/2020 tại Sảnh phía Tây, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con