Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ

Tuệ Minh
Chen đã bỏ ra gần một năm để đóng cho được chiếc “Lamborghini” mơ ước của mình, với chi phí khoảng 3.000 USD
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Những người yêu thích xe hơi hoàn toàn có thể biến chiếc xe mơ ước của mình trở thành hiện thực, nếu có quyết tâm giống như anh thợ cơ khí Chen Jinmiao.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và bè bạn, anh Chen Jinmiao ở thành phố Trần Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Anh đã bỏ ra gần một năm để tự sản xuất một phiên bản “Lamborghini” của riêng anh với chi phí khoảng 3.000 USD.

Chen đã sắp xếp linh kiện phụ tùng của các hãng khác nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Kết quả thật xứng đáng, chiếc xe của anh nhìn từ đằng xa trông không khác gì siêu xe thật và có thể đạt tới tốc độ tối đa 145 km/giờ.

Dưới đây là cận cảnh quá trình anh Chen sản xuất chiếc “siêu xe” này:

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 1

Anh Chen đứng cạnh bộ khung sắt của chiếc “Lamborghini” mơ ước. Hơi khó tưởng tượng một chút cho dù bộ khung đã được nắn cẩn thận, rõ là rất nam tính - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 2

Sau khi hàn ghép vỏ sắt vào, dáng vóc mạnh mẽ điển hình của siêu xe “Lamborghini” đã rõ ràng hơn - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 3

Giờ là giai đoạn chọn phụ tùng. Không cần phải lo lắng quá, có thể trộn lẫn linh kiện của các hãng khác nhau, miễn sao là chạy được - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 4

Sau khi phủ lớp sơn màu vàng tươi lên, chiếc xe rõ là hoành tráng - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 5

Tuy là phía sau xe, nếu mở ra thì trông không được đẹp cho lắm - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 6

Nhưng khi xe chạy trên đường, nhìn từ đằng xa, ai dám chắc, đó không phải là Lamborghini? - Ảnh: Cfc.cn

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.