Chevrolet Spark Duo giá 279 triệu đồng

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo.

So với phiên bản trước, có nhiều cải tiến và mạnh mẽ hơn hẳn. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.2 lít thay cho động cơ dung tích 0.8 lít. Với động cơ mới, Spark Duo theo đó cũng có công suất lớn hơn đáng kể khi đạt 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Dù vậy, Spark Duo vẫn chỉ có một lựa chọn hộp số sàn 5 cấp.

Khung xe vững chãi hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm.

Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch. Spark Duo có tải trọng 238 kg cùng không gian để chân thiết kế rộng rãi. Xe trang bị hệ thống giải trí kết nối AUX và chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại.

“Tân binh” trong phân khúc xe tải Van của Chevrolet bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 279 triệu đồng, cao hơn phiên bản trước 20 triệu đồng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.