Ford triệu hồi 521 xe Everest tại thị trường Việt Nam

Đức Thọ
521 xe Ford Everest sẽ được triệu hồi để kiểm tra, thay thế Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động
Người tiêu dùng có xe thuộc diện triệu hồi cần nhanh chóng đưa xe tới hệ thống đại lý ủy 
nhiệm của Ford Việt Nam để được kiểm tra và có thể thay thế, 
lắp đặt đúng tiêu chuẩn - Ảnh minh họa.<br>
Người tiêu dùng có xe thuộc diện triệu hồi cần nhanh chóng đưa xe tới hệ thống đại lý ủy nhiệm của Ford Việt Nam để được kiểm tra và có thể thay thế, lắp đặt đúng tiêu chuẩn - Ảnh minh họa.<br>
Hãng xe Mỹ quyết định triệu hồi 521 chiếc SUV 7 chỗ ngồi Everest do lỗi ở hộp số tự động.

Trong số xe triệu hồi có 520 chiếc được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương trong khoảng thời gian từ ngày 27/5 đến 29/10/2008 và 1 xe nhập khẩu nguyên chiếc sản xuất năm 2007.

Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên xe các xe bị ảnh hưởng có khả năng Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động có thể có phần mối hàn không cần thiết và có thể không đạt thông số kỹ thuật.

“Trong quá trình sử dụng, có khả năng phần vỏ cáp chuyển số chạm vào mối hàn này và có thể làm cho lực tác động lên cần chuyển số lớn hoặc không chọn được vị trí số”, bản thông báo cho biết.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Ford Việt Nam quyết định triệu hồi toàn bộ số xe có khả năng gặp lỗi kể trên để tiến hành kiểm tra, thay thế Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến mất khoảng 1 giờ cho mỗi xe. Dự kiến chương trình triệu hồi sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 31/10/2016 đến hết ngày 1/8/2019.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.