Hà Nội: Từ 22/7, phương tiện được di chuyển hai chiều trên phố Phùng Hưng

Khôi Nguyên
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội vừa thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông cho các phương tiện lưu thông 2 chiều trên đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm. Thời gian thực hiện thí điểm trong 3 tháng. Thời gian thí điểm từ ngày 22/7-22/10/2022.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu các đơn vị chức năng thu hồi điểm trông giữ xe dưới lòng đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm để đảm bảo an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông tổ chức điều chỉnh biển báo, duy trì mặt đường, sơn kẻ hệ thống vạch sơn trên tuyến đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng và các tuyến đường xung quanh, các điểm giao cắt.

Để thực hiện tốt việc thí điểm, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở Giao thông Vận tải phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội tổ chức phân luồng, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông, giải quyết các vi phạm, đồng thời theo dõi, đánh giá, tổng hợp gửi Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội trong thời gian 3 tháng thí điểm.

Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội cũng yêu cầu Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan điều chỉnh luồng tuyến xe buýt (nếu có) cho phù hợp với phương án, thời gian điều chỉnh thí điểm, tổ chức giao thông, đảm bảo việc đi lại thuận tiện cho người dân.

Trước đó, ngày 14/7, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội cũng thực hiện thí điểm tổ chức giao thông hai chiều trên tuyến phố Quang Trung, đoạn từ nút giao Trần Nhân Tông đến ngã tư Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.