Honda SH có thêm phiên bản màu đen

An Nhi
Công ty Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản xe tay ga sang trọng SH 125/150 màu đen
So với các phiên bản trước, phiên bản SH màu đen không có nhiều khác biệt.
So với các phiên bản trước, phiên bản SH màu đen không có nhiều khác biệt.
Công ty Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản xe tay ga sang trọng SH 125/150 màu đen.

Phiên bản SH 150 màu đen hiện đã có mặt trên thị trường qua hệ thống đại lý ủy quyền Honda với mức giá bán lẻ đề xuất 121,99 triệu đồng. Dự kiến phiên bản SH 125 màu đen sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 11/2010. Mức giá bán lẻ đề xuất của SH 125 là 99,99 triệu đồng.

So với các phiên bản trước, phiên bản SH màu đen không có sự khác biệt về thiết kế, động cơ, các tính năng sử dụng và giá bán, ngoại trừ… màu sắc. Với việc bổ sung màu mới, đến nay Honda SH đã có tổng cộng 4 màu vàng, bạc, nâu và đen.

SH là mẫu xe tay ga sang trọng được Honda Việt Nam tung ra thị trường vào đầu tháng 11/2009. Ngay sau khi xuất hiện, Honda SH “nội” đã tạo nên một “cơn sốt” nhỏ. Tuy nhiên đến nay, sức cạnh tranh của mẫu xe này trên thị trường đã không còn lớn, đặc biệt là so với chính các phiên bản SH nhập khẩu nguyên chiếc.

Theo giải thích của Honda Việt Nam, sở dĩ sức cạnh tranh của SH “nội” có phần hụt hơi là so tâm lý sính ngoại của nhiều người tiêu dùng. Trên thực tế, chất lượng của 2 loại xe này không hề khác biệt nhau trong khi xe lắp ráp trong nước còn có lợi thế lớn về chế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.