Honda Việt Nam giới thiệu Wave 110RSX mới

An Nhi
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới.

Đây là mẫu xe được HVN nhắm tới giới trẻ, do vậy, các nét thiết kế chung khá đậm chất thể thao với những đường nét gồ ghề, sắc nét, mặt nạ trước hình chữ ”V” kết hợp cùng yếm xe thiết kế 3D hoàn toàn mới. Wave 110RSX mới cũng sở hữu những tông màu tương phản khá độc đáo trong thiết kế cho tem xe tạo nên vẻ mạnh mẽ và năng động.

Wave 110RSX mới được trang bị động cơ 4 kỳ, 110cc làm mát bằng không khí, lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 2. Wave 110RSX mới được trang bị công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) của Honda. Với công nghệ này, chiếc xe được gia tăng sức mạnh đồng thời nâng cao đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Wave 110RSX được giới thiệu ra thị trường với bốn gam màu chủ đạo gồm màu đen, đỏ, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ đề xuất dành cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa là 16,99 triệu đồng, dành cho bản phanh đĩa vành đúc là 18,99 triệu đồng. Đây là mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, HVN áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe này.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.