Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới

Tiểu Bảo
Động cơ trang bị cho phiên bản mới vẫn là loại 4 kỳ dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử với mức nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100km.
Air Blade vẫn đang là dòng xe tay ga có doanh số bán rất lớn của Honda Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Air Blade vẫn đang là dòng xe tay ga có doanh số bán rất lớn của Honda Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Air Blade 2011 được phân phối chính thức từ 12/4 với giá bán lẻ đề xuất 35,99 triệu đồng cho màu đỏ, đen, trắng và 36,99 triệu đồng cho hai màu thể thao đen đỏ và trắng đỏ.

Đây là phiên bản Air Blade thế hệ mới với thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ dung tích 108 cm3 chứ không phải động cơ dung tích 124 cm3 như dự đoán ban đầu.

Động cơ trang bị cho phiên bản mới không thay đổi so với thế hệ trước và vẫn là loại 4 kỳ dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử với mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100 km.

Thay đổi lớn nhất ở phiên bản này là thiết kế hoàn toàn mới với hệ thống đèn pha được nâng cấp từ đèn đơn lên đèn đôi nhằm mục đích tăng khoảng chiếu sáng. Hệ thống đèn báo rẽ liền khối với thân xe, tay nắm mới, lốp không săm, ốp vách máy, gương chiếu hậu, gác chân sau kiểu thể thao, đèn LED cho cả đèn hậu và đèn phanh là những chi tiết cũng được đổi mới so với phiên bản trước đây.

Air Blade 2011 được bổ sung một hốc đựng đồ kín đáo nằm ngay cạnh nắp bình xăng giữa thân xe và tay nắm phía sau có gờ thuận lợi cho việc chở đồ nhẹ,... Hơn nữa, ở mẫu mới này còn có sàn để chân rộng, hộc đựng đồ dưới yên lớn khá lớn, hệ thống phanh kết hợp, bảo vệ kép cho ống xả và đặc biệt là chìa khoá được tích hợp chức năng xác định vị trí xe.

Hiện, Air Blade vẫn đang là dòng xe tay ga có doanh số bán rất lớn của Honda Việt Nam. Riêng năm 2010, đã có 330 nghìn xe đã được bán ra thị trường. Với việc ra mắt phiên bản mới, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được doanh số bán hàng ở mức 30.000 chiếc/tháng

Ra mắt người tiêu dùng Việt, Air Blade 2011 được đề xuất giá 35,99 và 36,99 triệu đồng tương ứng với hai kiểu tem xe khác nhau và chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2.000 km cho cả khung, động cơ cùng 6 lần kiểm tra miễn phí.

Hình ảnh chi tiết Air Blade 2011:

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 1

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 2

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 3

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 4

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 5

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 6

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 7

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 8

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 9

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 10

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới - Ảnh 11

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.