Mercedes-Benz ưu đãi khách mua xe tại Vietnam Motor Show

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi khách hàng mua xe du lịch trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-Benz SLK200K trưng bày tại Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-Benz SLK200K trưng bày tại Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009 đang diễn ra tại Tp.HCM, các khách hàng mua xe du lịch do công ty cung cấp sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được tặng thẻ Petrolimex Flexi Card với 38 triệu, tương đương một năm sử dụng xăng miễn phí. Khách hàng có thể sử dụng thẻ này để đổ xăng tại các trạm xăng của Petrolimex trên toàn quốc.

Đây là phương thức thanh toán không cần tiền mặt, đa năng, đa tiện ích, với nhiều tính năng vượt trội trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng và thanh toán nội địa.

Tại Vietnam Motor Show 2009, MBV đang trưng bày 8 mẫu xe du lịch, gồm mẫu xe công nghệ xanh C250 CGI BlueEFFICIENCY, mẫu xe độ E63 AMG, chiếc sedan sang trọng S-class 2010, mẫu thể thao 2 cửa SLK200K, mẫu đa dụng 5 chỗ ngồi GLK 4Matic, R350L cùng cặp đôi E300 Sedan và E350 Coupe.

Đại diện MBV cũng cho biết, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe du lịch không chỉ áp dụng trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009 mà sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2009.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.