Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp mẫu xe Sprinter Panel Van

An Nhi
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe thương mại Sprinter Panel Van
Mặc dù là một chiếc xe vận tải hàng hóa song Sprinter Panel Van vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại vốn hiếm khi có trên các dòng xe thương mại.
Mặc dù là một chiếc xe vận tải hàng hóa song Sprinter Panel Van vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại vốn hiếm khi có trên các dòng xe thương mại.
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe thương mại Sprinter Panel Van.

Đây là loại xe chở hàng thuộc dòng xe Sprinter hiện đang rất thành công tại thị trường châu Âu.

MBV cho biết, Sprinter Panel Van sẽ được nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là các công ty vận chuyển hàng hóa, siêu thị, trung tâm điện máy, các khách sạn (phân phối tiệc bên ngoài), các công ty bưu điện, bệnh viện (xe cứu thương)…

Sprinter Panel Van trong khi vẫn giữ được những nét thiết kế ngoại thất truyền thống của dòng xe Sprinter thì khoang hàng phía sau được thiết kế với sức chứa hơn 8m3. Sàn và thành khoang được ốp gỗ và bọc chất liệu cao cấp có thể thay thế được, nhằm gia cố và bảo vệ khoang từ bên trong cũng như bảo quản tốt hàng hóa.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được thiết kế cửa kép phía đuôi xe có thể mở rộng một góc 270 độ, cho phép việc chất và dỡ hàng hóa sẽ dễ dàng hơn.

Mặc dù là một chiếc xe vận tải hàng hóa song Sprinter Panel Van vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại vốn hiếm khi có trên các dòng xe thương mại như hệ thống radio âm thanh CD/MP3, điều hòa nhiệt độ phía trước… và các công nghệ an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hệ thống chống trượt khi tăng tốc ARS….

Với giá 30.690 USD/chiếc, đại diện MBV xem đây là mức giá "hấp dẫn" đối với một mẫu xe thương mại cao cấp như Sprinter Panel Van.

* Cùng với việc tung ra mẫu xe Sprinter Panel Van, MBV cũng tiến hành nâng cấp một số chi tiết quan trọng cho mẫu xe chở khách Sprinter 16 chỗ như màu sơn và chất liệu ghế mới.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.