Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024

Hoàng Lâm
Thông tin mới nhất từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, hãng dự kiến sẽ có sự điều chỉnh giá đối với một số dòng xe nhập khẩu (CBU) của hãng. Theo đó, hãng này sẽ có mức điều chỉnh giá bán dự kiến diễn ra vào ngày 01/01/2024 sắp tới.
Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024 - Ảnh 1

Mức điều chỉnh giá này chỉ áp dụng cho 5 dòng xe nhập khẩu do có sự ảnh hưởng bởi lạm phát. Mức giá bán cũ vẫn sẽ được áp dụng đối với các khách hàng hoàn tất thủ tục và nhận xe đến hết ngày 31/12/2023.

Riêng trong Quý 4/2023, các mẫu xe trên vẫn còn đang được áp dụng Chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết”. Đây là chương trình dành riêng cho những khách hàng đã mua tối thiểu 2 xe mới từ Hệ thống nhà phân phối (NPP) chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trong thời gian 5 năm kể từ ngày đăng ký xe đầu tiên.

Trong khuôn khổ chương trình đến ngày 31/12/2023, khi khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc và xe thuần điện (CBU), sẽ nhận ưu đãi chiết khấu 2% từ chiếc xe thứ hai.

Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024 - Ảnh 2

Năm 2023 được đánh dấu là năm có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thị trường ô tô. Theo đó, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 cho đến hết năm 2023.

Đối với hãng xe Đức Mercedes-Benz, cả 4 dòng xe đang được lắp ráp trong nước đều là những đại diện nhận được sự chú ý với khách Việt như: C-Class (vừa có sự cập nhật giá mới ở mức 1,599 - 2,099 tỉ đồng), E-Class (2,159 - 3,209 tỉ đồng), GLC thế hệ mới X254 (2,299 - 2,799 tỉ đồng) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC (2,960 tỉ đồng).

Bên cạnh đó, trong năm 2023, Mercedes-Benz Việt Nam còn đang tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị cho các dòng xe lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, các dòng xe quan trọng như E-Class, S-Class, GLS hay EQS Sedan đều đang nhận mức ưu đãi cao đến hết năm 2023.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.