Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng

Trí Dũng
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 có thêm đèn pha tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và gạt mưa tự động.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản mới Attrage CVT Premium 2021 tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp đáng giá về tính năng lái và trang bị an toàn.

So với hai phiên bản đã ra mắt hồi tháng 3/2020 gồm Attrage CVT và Attrage MT, phiên bản mới Attrage CVT Premium được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng an toàn.

Trong đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) có chức năng giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi dừng, đỗ xe trên đường dốc. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Bênh cạnh các tính năng an toàn mới, phiên bản Attrage CVT Premium 2021 cũng được trang bị nhiều tính năng khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và camera lùi.

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021.

Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung cho phiên bản Attrage CVT Premium một số tính năng đáng chú ý khác như hệ thống đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động và bộ mâm hợp kim hai tông màu thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ dung tích 1.2L cùng công nghệ MIVEC, công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực 100 Nm. Xe trang bị hộp số tự động vô cấp CVT Invecs.

Không gian nội thất của Attrage rộng rãi hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B khi sở hữu chiều dài lên đến 2.002 mm. Khoang để hành lý có dung tích lớn 450 lít có thể chứa đựng nhiều hành lý.

Xe trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch đạt chuẩn Hi-Res Audio, tích hợp kết nối Android Auto, Apple CarPlay và Bluetooth có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc. Một số tính năng trên phiên bản trang bị động cơ CVT trước vẫn được giữ lại như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, nút chỉnh âm thanh trên vô-lăng và hệ thống điều hòa tự động.

Ngoại thất của Attrage CVT Premium không khác biệt nhiều so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm ngoái. Điểm nhấn ngoại thất của Attrage CVT Premium vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản cho biết, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 2/2021, người tiêu dùng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 24 triệu đồng.

GIÁ BÁN LẺ MITSUBISHI ATTRAGE TẠI VIỆT NAM

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 2.

 

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.