Mitsubishi Outlander 2022 bị triệu hồi do lỗi màn hình camera chiếu hậu

Khôi Nguyên
Dựa trên nền tảng CMF-CD của Renault-Nissan, Mitsubishi Outlander 2022 đã phải trải qua đợt triệu hồi lần thứ 5 trong vòng chưa đầy một năm. Số lượng xe Nhật Bản triệu hồi lần này là 56.080 xe, để khắc phục sự cố hiển thị camera chiếu hậu do phần mềm gây ra.
Mitsubishi Outlander 2022 bị triệu hồi.
Mitsubishi Outlander 2022 bị triệu hồi.

Tập đoàn Mitsubishi Motors đã nhận được báo cáo đầu tiên vào ngày 2 tháng 6 năm ngoái. Từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 9 năm 2021, nhà sản xuất ô tô đã nhận được thêm ba báo cáo khác.

Mitsubishi tiếp tục đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn an toàn xe cơ giới liên bang 111 từ tháng 4 năm 2021 đến tháng 5 năm 2022. Đến tháng 6 năm 2022, có hơn 10 báo cáo hiện trường, trong đó tám báo cáo cũng được nộp dưới dạng yêu cầu bảo hành, đã được xác định ở Mỹ.

May mắn là Mitsubishi Motor và bộ phận Bắc Mỹ chưa nhận được bất kì báo cáo nào về tai nạn hoặc thương tích.

Chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng, được sản xuất từ ​​ngày 8 tháng 2 năm ngoái đến ngày 8 tháng 4 năm nay, sẽ được thông báo hướng dẫn bắt đầu từ ngày 1 tháng 8.

Các chủ sở hữu tìm kiếm khoản bồi hoàn cho các chi phí liên quan đến việc triệu hồi này có thể liên hệ với bộ phận quan hệ khách hàng của các đại lý.

Song song với Nissan Rogue, hay còn gọi là X-Trail ở các thị trường khác, Outlander phiên bản 2022 được cung cấp độc quyền với động cơ do Nissan cung cấp. Có tên mã PR25DD, động cơ 2,5 lít được kết nối độc quyền với hộp số biến thiên.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.