Nissan Sunny chính thức có giá từ 518 triệu đồng

Trí Dũng
Giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu 
tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Một tuần sau khi giới thiệu ra thị trường, Nissan Việt Nam mới công bố mức giá chính thức cho mẫu xe Sunny.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của bản standard số sàn (MT) là 518 triệu đồng, giá của bản XL số sàn (MT) là 538 triệu đồng và giá của bản XV số tự động (AT) là 588 triệu đồng.

Như vậy, mức giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu của hãng xe đến từ Nhật Bản. Điều này sẽ tăng sức cạnh tranh hơn cho Sunny khi xếp cạnh các đối thủ trực tiếp, đặc biệt là Honda City ra mắt cùng thời điểm cách đây tròn một tuần lễ.

Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng. Mẫu xe “nội” đầu tiên là Grand Livina được lắp ráp “nhờ” tại nhà máy của liên doanh VMC.

Cùng thời điểm công bố giá bán chính thức của Sunny, hãng xe Nhật Bản cũng chính thức đưa đại lý Nissan Giải Phóng vào hoạt động, qua đó mở rộng hệ thống phân phối lên con số 12 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.