Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam

An Nhi
Các loại xe ô tô du lịch Hyundai dưới 10 chỗ ngồi tại Việt Nam được nâng chế độ bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 100.000 km kể từ tháng 3/2021.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.

Thông báo từ nhà sản xuất TC Motor cho biết, toàn bộ xe ô tô du lịch thương hiệu Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/3/2021 sẽ có chế độ bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây.

Các mẫu xe Hyundai được tăng bảo hành hiện nay bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) thực hiện. Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Hiện tại, không nhiều hãng xe trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành 5 năm mà thường chỉ áp dụng cho khoảng thời gian 3 năm.

Hyundai đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, vượt qua một loạt thương hiệu ô tô lớn như Mazda, Kia, Ford, Mitsubishi và đặc biệt là Toyota.

Theo thống kê, hãng xe có nhà máy đặt tại tỉnh Ninh Bình đã đạt tổng sản lượng bán hàng 81.368 chiếc trong năm 2020, tăng trưởng 2,26% so với năm 2019. Đáng chú ý là mức doanh số này của Hyundai (TC Motor) đạt được ngay trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

10 THƯƠNG HIỆU Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020

Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nguồn số liệu: TC Motor, VAMA, VinFast.

 

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.