Porsche Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng Cayenne 2011

An Nhi
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Cayenne 2010
Phiên bản đáng chú ý nhất của Cayenne thế hệ mới, chiếc Cayenne S hybrid - Ảnh: Porsche.
Phiên bản đáng chú ý nhất của Cayenne thế hệ mới, chiếc Cayenne S hybrid - Ảnh: Porsche.
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Cayenne 2011.

Dự kiến từ đầu tháng 7 tới, những chiếc Cayenne 2011 đầu tiên sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cayenne 2011 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Cayenne S hybrid, mẫu xe Porsche đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid và là mẫu xe thân thiện với môi trường nhất trong toàn bộ các sản phầm của Porsche.

Cayenne S hybrid được trang bị động cơ 3.6 lít V6 tăng áp, công suất 333 mã lực cùng động cơ điện có công suất 47 mã lực, mức tiêu thụ đạt 8,2 lít nhiên liệu/100km.

Bên cạnh phiên bản “xanh” này là 3 phiên bản khác gồm Cayenne phổ thông trang bị động cơ 3.6 lít V6, cung cấp 300 mã lực; Cayenne S trang bị động cơ 4.8 lít V8và Cayenne Turbo với động cơ 4.8 lít V8 tăng áp kép.

Mức giá bán lẻ dành cho bản Cayenne phổ thông là gần 2,74 tỷ đồng, Cayenne S là hơn 3,72 tỷ đồng, Cayenne S Hybrid hơn 4 tỷ đồng và Cayenne Turbo gần 5,74 tỷ đồng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.