Renault giảm giá 115 triệu đồng với hai mẫu xe tại Việt Nam

An Nhi
Khách hàng mua xe Koleos 2.5L và Latitude 2.0L từ nay đến 20/1/2015 sẽ được khấu trừ trực tiếp 115 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là hai mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua.
Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là hai mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua.
Thương hiệu ôtô đến từ nước Pháp vừa công bố chương trình ưu đãi giá dành cho 2 mẫu xe Koleos và Latitude.

Cụ thể, khách hàng mua xe Koleos 2.5L phiên bản 1 cầu và Latitude 2.0L trong khoảng thời gian từ ngày 20/12/2014 đến ngày 20/1/2015 sẽ được khấu trừ trực tiếp 115 triệu đồng vào giá bán. Theo đó, mức giá đến tay khách hàng của Koleos 2.5L sẽ rút từ 1,399 tỷ đồng xuống còn 1,284 tỷ đồng; giá bán của Latitude 2.0L rút từ 1,378 tỷ đồng xuống còn 1,263 tỷ đồng.

Nhà phân phối Auto Motors Việt Nam cho biết, số lượng xe hưởng giảm giá trong đợt ưu đãi cuối năm có hạn do không chủ động được nguồn hàng từ nguồn nhập khẩu nguyên chiếc.

Chương trình ưu đãi này được hãng xe Pháp áp dụng nhân dịp kỷ niệm 115 năm ra đời thương hiệu Renault. Đó cũng là lý do Renault áp dụng mức giảm giá đúng bằng số lần sinh nhật thương hiệu.

Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là 2 mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua. Cả 2 mẫu xe đều có thiết kế ngoại thất khá đơn giản song khả năng vận hành lại được đánh giá rất tốt, các trang bị công nghệ cũng được xếp vào nhóm tiện nghi và đầy đủ nhất khi xét trong từng phân khúc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.