Suzuki làm mới hình ảnh ở Việt Nam với Grand Vitara 2011

Tiểu Bảo
Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Sau một thời gian khá dài bị các đối thủ vượt mặt, Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8.

Được biết, mẫu xe SUV Suzuki Grand Vitara sẽ trình làng với khách hàng Hà Nội trước rồi mới ra mắt ở Tp.HCM. Đây sẽ là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Suzuki tại Việt Nam trong năm nay.

Vitara là một cái tên quen thuộc với khách hàng Việt từ gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trước đây, do không đạt được doanh số mong đợi nên, Visuco, liên doanh của Suzuki tại Việt Nam đã ngừng lắp ráp dòng xe này từ năm 2008 sau 5 năm có mặt trên thị trường.

Và nay, sau một thời gian vắng bóng, phiên bản mới của Vitara sẽ lại xuất hiện nhưng thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Theo thông tin từ Visuco, Vitara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít cùng hộp số tự động 4 cấp.

Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh có trang bị gài cầu điện tử. Thông số kĩ thuật xe sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt sắp tới. Sự xuất hiện của Vitara sẽ tăng thêm lựa chọn cho khách hàng ưa chuộng dòng SUV 5 chỗ dành cho gia đình, bên cạnh những cái tên như Ford Escape, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.