Quảng Nam đẩy mạnh truyền thông, quảng bá để phục hồi du lịch

Chia sẻ

Các hoạt động truyền thông, quảng bá hướng vào thị trường nội địa và cả thị trường quốc tế. Trên tinh thần đó, các hoạt động phát triển du lịch của Quảng Nam sẽ không chỉ tập trung trong năm du lịch 2022 mà còn cho nhiều năm tiếp theo...

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tại các thị trường trọng điểm được lựa chọn để quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2022 do Quảng Nam đăng cai, chiều ngày 18/01/2022, Sở Du lịch tỉnh Quảng Nam và Công ty Cổ phần Du lịch Thiên Minh (TMG) đã ký Thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam.

Mục tiêu trọng tâm của việc hợp tác là quảng bá trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu du lịch Quảng Nam, cuộc sống và con người Đất Quảng; quảng bá và xúc tiến các sản phẩm du lịch có trách nhiệm, du lịch bền vững và du lịch mạo hiểm “Du lịch xanh” của Quảng Nam; xác định vị thế của Quảng Nam là một điểm đến hấp dẫn và nhất định phải đến ở Việt Nam; hỗ trợ du lịch Quảng Nam phát triển bền vững…

Ngoài ra, việc hợp tác cũng nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tại các thị trường trọng điểm được lựa chọn nhằm quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2022, hỗ trợ việc phục hồi ngành du lịch và lấy cơ hội mở cửa sớm và thành công của Quảng Nam - địa phương xếp thứ Tư về năng lực cạnh tranh du lịch cấp tỉnh của Việt nam, qua đó tăng năng lực cạnh tranh của điểm đến Quốc gia.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Nam, cho biết: Công ty TMG sẽ đóng góp nguồn lực tài chính và nhân sự, phối hợp với các nguồn lực tài chính, nhân sự của Sở VHTTDL và các bên liên quan khác để thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị số du lịch Quảng Nam, truyền thông Năm Du lịch Quốc gia 2022; kết nối với các bên liên quan, các tổ chức quốc tế hỗ trợ cho du lịch Quảng Nam phát triển bền vững. Đồng thời, TMG tư vấn và hỗ trợ xây dựng cơ chế hợp tác công-tư cho du lịch Quảng Nam để gây Quỹ Phát triển du lịch nhằm huy động nguồn lực của các doanh nghiệp để hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị và phát triển du lịch Quảng Nam bền vững lâu dài”.

Với mục tiêu là các nền tảng số xây dựng sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn sau khi được bàn giao trở lại cho Sở VHTTDL để tiếp tục quản lý và duy trì hoạt động trong những năm tiếp theo, TMG sẽ xây dựng trang web song ngữ (bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt và một vài ngôn ngữ khác) cùng các trang mạng xã hội chất lượng cao, có giao diện chi tiết và hấp dẫn, có thể hiển thị tương tác B2C (doanh nghiệp với khách hàng).

Bên cạnh đó, hai bên đã đề ra một kế hoạch phối hợp tổ chức một số hoạt động trong khuôn khổ truyền thông Năm Du lịch Quốc gia 2022 để thu hút và tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế quan tâm đến du lịch Quảng Nam. Sản phẩm chính bao gồm: việc xây dựng Trang web chính thức cho du lịch Quảng Nam và Năm Du lịch Quốc gia 2022; trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Zalo và Tiktok) chính thức cho du lịch Quảng Nam và Năm Du lịch Quốc gia 2022; Kế hoạch phối hợp tổ chức một số hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm Du lịch Quốc gia 2022; phối kết hợp với thành phố Hội An tổ chức một số sự kiện mang tính điểm nhấn trong Năm du lịch quốc gia 2022, thực hiện các chiến dịch hướng tới các thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Ông Trần Trọng Kiên, Tổng Giám đốc TMG, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch của Chính phủ, đã cam kết TMG sẽ tự nguyện đóng góp kinh phí và huy động kinh phí từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đảm bảo sử dụng nguồn kinh phí hiệu quả và minh bạch; thực hiện giám sát chặt chẽ chiến dịch quảng bá tiếp thị du lịch Quảng Nam và hàng tháng thông tin cho Sở VHTTDL về kết quả và tiến độ của chiến dịch; hỗ trợ đào tạo kiến thức quảng bá, xúc tiến du lịch cho cán bộ của ngành du lịch Quảng Nam…

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con