Trình làng Mitsubishi Zinger số tự động

Đức Thọ
Liên doanh Vinastar vừa chính thức trình làng thị trường phiên bản số tự động Mitsubishi Zinger GLS AT
Phiên bản số tự động Zinger GLS AT.
Phiên bản số tự động Zinger GLS AT.
Liên doanh Vinastar vừa chính thức trình làng thị trường phiên bản số tự động Mitsubishi Zinger GLS AT.

Zinger GLS AT có thiết kế nội và ngoại thất không thay đổi so với phiên bản số sàn đã được Vinastar tung ra từ tháng 9/2008.

Zinger GLS AT có chiều dài tổng thể là 4.585 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.790 mm. Theo công bố của nhà sản xuất, Zinger GLS AT có khả năng vượt qua độ sâu nước 600 mm.

Zinger GLS AT được trang bị động cơ 2.4 lít, công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 207 Nm, hộp số tự động 4 cấp với chế độ chuyển sang số 3 khi tài xế gạt sang vị trí "D" nhằm hỗ trợ xe chuyển bánh nhẹ nhàng.

Ngoài ra, hộp số tự động còn có chức năng “OD OFF” giúp xe xuống dốc an toàn, trong khi chế độ “2” và “L” của hộp số giúp xe di chuyển an toàn trên đồi núi hoặc đường gồ ghề.

Zinger GLS AT có mức giá bán được quy đổi ra ngoại tệ tương đương 33.300 USD. Giá của hai bản số sàn Zinger GLS MT tương đương 31.400 USD và Zinger GL tương đương 28.500 USD.

Nhân dịp giới thiệu phiên bản số tự động, nhà sản xuất cũng áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho 200 khách hàng đầu tiên mua xe Zinger GLS AT  hoặc GLS MT từ ngày 27/7/2009. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi sẽ nhận được bộ phụ kiện bao gồm đầu đĩa DVD 7 inche, gương chiếu hậu lắp trên vè xe và bậc lên xuống hông xe.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.