Xe sang cấp tập bán lô

Trí Dũng
BMW và Mercedes-Benz góp phần hâm nóng thị trường bằng các hợp đồng bán xe theo lô cho khách sạn 5 sao
Ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội.
Ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội.
Hai hãng xe hơi hạng sang BMW và Mercedes-Benz vừa góp phần hâm nóng thị trường bằng các hợp đồng bán xe theo lô cho hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Mới đây nhất, ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội. Quan trọng hơn, sự kiện này đánh dấu việc BMW chính thức trở thành phương tiện vận chuyển khách hàng cao cấp của toàn bộ hệ thống Sheraton tại Việt Nam.

BMW 520i là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới như động cơ N20, chế độ lái Eco Pro, chức năng Auto Start/Stop, hệ thống đèn viền nội thất sang trọng, phát wifi...

Trước đó một ngày, Mercedes-Benz cũng đã bàn giao lô 5 xe S-Class, dòng saloon cao cấp nhất của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam, trị giá hơn 21 tỷ đồng cho khách sạn Park Hyatt Saigon.

Tương tự Sheraton, toàn bộ hệ thống khách sạn 5 sao Park Hyatt tại Việt Nam cũng chính thức sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện vận chuyển khách hàng cao cấp của mình.

Vài năm gần đây, Mercedes-Benz và BMW là hai hãng xe hơi tại Việt Nam luôn duy trì tốt chính sách bán xe theo lô cho hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hai hãng xe này cũng phân chia thị phần bán xe theo lô khá rành mạch. Trong khi Mercedes-Benz chăm sóc những khách sạn và khu nghỉ dưỡng như Inter Continental, Melia, VinPearl Luxury... thì BMW lại trở thành lựa chọn của Sheraton, Sofitel, Equatorial, Moevenpick, Hilton...

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.