Xe tay ga Air Blade “biến sắc”

Trí Dũng
Mẫu xe tay ga Honda Air Blade vừa được nhà sản xuất bổ sung và thay đổi thiết kế màu sắc
Màu đen vàng mới được bổ sung cho Air Blade.
Màu đen vàng mới được bổ sung cho Air Blade.
Mẫu xe tay ga từng làm mưa làm gió trên thị trường Honda Air Blade vừa được nhà sản xuất bổ sung và thay đổi thiết kế màu sắc.

Theo đó, ngoài 2 màu đen đỏ và trắng đỏ vốn có, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm màu đen vàng và thay đổi cách phối màu của bộ nhựa cho Air Blade. Bản Air Blade Magnet vẫn có hai màu vàng - bạc - đen và xám - bạc - đen.

Tương tự nhiều lần cải tiến đối với một số mẫu xe khác, ngoài việc thay đổi màu sắc và tem xe, Air Blade mới vẫn sử dụng động cơ, hệ truyền động, hệ thống đèn… như phiên bản trước đó.

Air Blade chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 30/12/2011 với mức giá bán lẻ đề xuất 36,99 triệu đồng cho bản thường và 37,99 triệu đồng cho bản thể thao.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.