Ford Fiesta mới chính thức ra mắt

Trí Dũng
Ngày 18/11, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Fiesta đã chính thức được giới thiệu ra thị trường
Với thế hệ mới này, Fiesta được kỳ vọng sẽ còn đạt mức sản lượng bán hàng cao hơn.
Với thế hệ mới này, Fiesta được kỳ vọng sẽ còn đạt mức sản lượng bán hàng cao hơn.
Ngày 18/11, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Fiesta đã chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Theo đó, bản Trend 4 cửa 1.5L MT có giá bán thấp nhất 549 triệu đồng, bản Trend 5 cửa 1.5L AT có mức giá 579 triệu đồng. Các phiên bản 1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa có cùng mức giá bán 612 triệu đồng. Đáng chú ý nhất là phiên bản Fox Sport AT 5 cửa trang bị động cơ EcoBoost 1.0L có mức giá 659 triệu đồng.

Ngoài động cơ EcoBoost 1.0L là điểm đáng chú ý nhất (song mới chỉ có ở bản Fox Sport AT 5 cửa), Fiesta còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh mới như hệ thống kết nối Ford SYNC nhận lệnh bằng giọng nói, chức năng mở cửa không cần chìa khoá, nút khởi động Power Start.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Tại thị trường Việt Nam, Fiesta đang là mẫu xe có mức sản lượng bán hàng cao thứ 3 trong gia đình Ford. Cụ thể, trong 10 tháng năm 2013, hãng xe Mỹ đã bán ra tổng cộng 752 chiếc Fiesta. Với thế hệ mới này, đặc biệt là sự có mặt của phiên bản trang bị động cơ EcoBoost, Fiesta được kỳ vọng sẽ còn đạt mức sản lượng bán hàng cao hơn.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.