Honda tăng tiện ích cho CR-V tại Việt Nam

Trí Dũng
Với tiện ích tăng thêm này, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.0L vẫn giữ nguyên ở mức 998 triệu đồng
Việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh 
i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn
 cho khoang lái.
Việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn cho khoang lái.
Mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi CR-V vừa được Honda Việt Nam trang bị thêm hệ thống camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID.

Theo hãng xe Nhật Bản, việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn cho khoang lái.

Với tiện ích tăng thêm này, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.0L vẫn giữ nguyên ở mức 998 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.4L nhích nhẹ thêm 3 triệu đồng lên 1,143 tỷ đồng.

Báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết chỉ trong 9 tháng năm 2013 kể từ khi ra mắt, Honda CR-V đã đạt sản lượng bán hàng 2.200 chiếc. Riêng 2 tháng đầu năm 2014, lượng xe CR-V bán ra cũng đạt 460 chiếc cho dù thị trường mất một quãng thời gian ngừng nghỉ đáng kể vào dịp Tết nguyên đán.

Hiện nay, CR-V vẫn đang là một trong số những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường, với các tính năng mới như hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, hệ thống âm thanh kết nối đa phương tiện…

Honda CR-V tại Việt Nam có chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Riêng phiên bản ,mới khách hàng sẽ có thêm chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000 km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.