Honda Wave 110RSX có màu và tem mới

An Nhi
Nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam vừa cung cấp ra thị trường phiên bản xe số Wave 110RSX với màu và tem mới
Thiết kế mới của Wave 110RSX phù hợp hơn với cá tính của giới trẻ.
Thiết kế mới của Wave 110RSX phù hợp hơn với cá tính của giới trẻ.
Nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam vừa cung cấp ra thị trường phiên bản xe số Wave 110RSX với màu và tem mới.

Nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là giới trẻ cá tính, Honda Việt Nam đã quyết định đem chất rock vào phong cách thiết kế màu sắc và tem xe.

Cụ thể là các đường nét được thiết kế gồ ghề và sắc nét hơn kết hợp với thiết kế yếm xe theo kiểu 3D. Sự kết hợp tông màu đối nghịch đỏ và đen cũng phần nào khiến chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Wave 110 RSX vẫn duy trì sử dụng động cơ 4 thì 110 cm3. Động cơ này có công suất tăng 16% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 5% so với mẫu xe Wave 100 cm3 (theo điều kiện thử nghiệm nội bộ của Honda).

Wave 110RSX chính thức có mắt tại thị trường kể từ ngày 3/11 với 4 gam màu chủ đạo của dòng nhạc Rock gồm đen, đỏ, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ đề xuất của Wave 110RSX là 17,49 triệu đồng cho bản phanh đĩa vành nan hoa và 18,99 triệu đồng cho bản bản phanh đĩa vành đúc.

Hình ảnh một số chi tiết thiết kế mới của Wave 110RSX:

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 1

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 2

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 3

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 4

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 5

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.