Siêu sedan Cadillac Celestiq 2024 lần đầu hé lộ mức giá bán

Khôi Nguyên
Cadillac chuẩn bị trình làng mẫu concept Celestiq vào tháng tới và một báo cáo mới cho thấy mẫu xe sản xuất sắp tới có thể có giá khoảng 300.000 USD.
Mức giá 300.000 USD được đồn đại sẽ đưa Cadillac Celestiq 2024 vào lãnh thổ xe siêu sang cùng với Bentley và Rolls-Royce. Đó sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho thương hiệu này vì mẫu xe đắt nhất của công ty hiện là Escalade-V, có giá khởi điểm 149.990 USD.  
Mức giá 300.000 USD được đồn đại sẽ đưa Cadillac Celestiq 2024 vào lãnh thổ xe siêu sang cùng với Bentley và Rolls-Royce. Đó sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho thương hiệu này vì mẫu xe đắt nhất của công ty hiện là Escalade-V, có giá khởi điểm 149.990 USD.  

Tờ Wall Street Journal thậm chí nhấn mạnh Celestiq có thể “vượt xa” mức giá cơ bản 300.000 USD. Mặc dù có rất ít thông tin về những tùy chọn với mức giá này, nhưng Wall Street Journal phỏng đoán nó sẽ được cung cấp với "trang trí gỗ tùy chỉnh”.

Cadillac đã xác nhận Celestiq sẽ cung cấp hệ thống Ultra Cruise. Về cơ bản là sự phát triển tiếp theo của Super Cruise, Ultra Cruise sẽ cho phép lái xe rảnh tay nhờ sử dụng nhiều loại camera, radar và cảm biến LiDAR. Hệ thống này hứa hẹn sẽ tiên tiến hơn nhiều so với Super Cruise vì nó phản ứng với các thiết bị kiểm soát giao thông thường trực, hỗ trợ chuyển làn đường tự động và theo yêu cầu, có thể xử lý rẽ trái và phải, có thể đỗ xe ở đường dân sinh cùng nhiều thứ khác.

Celestiq cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp một mái “kính thông minh”. Phần sau được chia thành bốn góc phần tư, vì vậy mỗi người ngồi có thể điều chỉnh riêng độ trong suốt của mái che phía trên chỗ ngồi của họ.

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về Celestiq vào tháng tới, nhưng Wall Street Journal cho biết mẫu xe này sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc là không dễ vì Cadillac dự kiến ​​sẽ sản xuất dưới 500 chiếc mỗi năm.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.