TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam: Bộ đôi Mercedes-AMG SL huyền thoại về Việt Nam sẽ tạo dấu ấn đặc biệt

Hoàng Lâm
“Với việc mang bộ đôi Mercedes-AMG SL huyền thoại về Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến vượt bậc cho hình ảnh thương hiệu AMG ở thị trường Việt Nam”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam MBV, cho biết.
TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam: Bộ đôi Mercedes-AMG SL huyền thoại về Việt Nam sẽ tạo dấu ấn đặc biệt - Ảnh 1

Theo thông tin được chia sẻ từ MBV, kể từ ngày 22/11, bộ đôi Mercedes-AMG SL bao gồm Mercedes-AMG SL 43 và Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE sẽ được chính thức mở bán và nhận đặt trước tại hệ thống nhà phân phối (NPP) của hãng xe này trên toàn quốc. Đáng chú là cả 2 mẫu xe này sẽ được MBV mang về thị trường Việt Nam với số lượng cực kỳ giới hạn.

Được xem là biểu tượng xe thể thao mui trần mới, Mercedes-AMG SL 43 sẽ có mức giá bán công bố là 6,959,000,000 VNĐ.

SL 43 sở hữu 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Vàng Sun, Đen Obsidian, Xanh Hyper, Bạc High-tech, Xanh Spectral, Xám Selenite. Bên trong nội thất, khách hàng có thể lựa chọn 4 tùy chọn da nappa khác nhau gồm: Đen, Nâu Sienna, Đỏ Pepper, Xám Sage. Hiện tại, Mercedes-AMG SL 43 đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng để bàn giao cho khách hàng trong tháng 11/2023.

Riêng đối với mẫu xe Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe lừng danh về cả tốc độ, sức mạnh, lẫn giá trị biểu tượng lâu đời của thương hiệu AMG, hãng xe Đức dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2/2024. Với mức giá dự kiến khuyến nghị là 12,290,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước từ tháng 11/2023. Đây là giá bán dự kiến cho SL 63 S E PERFORMANCE, mức giá này có thể thay đổi vào ngày ra mắt xe chính thức.

TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam: Bộ đôi Mercedes-AMG SL huyền thoại về Việt Nam sẽ tạo dấu ấn đặc biệt - Ảnh 2

Với thông điệp “Reborn as an AMG”, SL phiên bản mới là khẳng định cho bước đột phá quan trọng của thương hiệu AMG, cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần thể thao mạnh mẽ cùng nét cuốn hút sang trọng vốn có của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Vì đều là những mẫu siêu xe đặc biệt, số lượng các mẫu xe AMG SL về Việt Nam sẽ rất giới hạn, hướng đến nhóm khách hàng đam mê tốc độ, yêu thích cảm giác lái phấn khích cùng hình ảnh mui trần đẳng cấp từ thương hiệu hàng đầu.

Là một trong những dòng xe thể thao lâu đời nhất của Mercedes-Benz, mẫu xe mui trần Mercedes-AMG SL có thể được xem như một tượng đài lớn trong giới đam mê tốc độ. Không chỉ sở hữu lịch sử lâu đời với hàng loạt thành công vang dội, Mercedes-AMG SL hiện đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường ô tô quốc tế, nhờ sự trở lại đầy ngoạn mục cùng những mẫu xe Roadster 2+2 ấn tượng.

Trong suốt lịch sử 70 năm, dòng xe SL đã phát triển từ dòng xe đua thuần túy thành xe thể thao mui trần hạng sang, trở thành biểu tượng được tôn vinh trong lịch sử xe hơi. Mẫu xe Mercedes-AMG SL mới đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của dòng xe này.

Với sự xuất hiện trở lại tại Việt Nam, AMG SL được kỳ vọng mang đến những thành công vượt bậc, đánh dấu một bước tiến bất ngờ cho thương hiệu AMG cũng như khởi động lại những dấu ấn huyền thoại của thương hiệu này trên đường đua.

“Với lịch sử phát triển lâu đời, SL đã thiết lập nhiều cột mốc trong quá trình phát triển công nghệ. Chẳng hạn như chiếc 300 SL Gullwing huyền thoại ra đời năm 1954 là chiếc xe du lịch được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp đầu tiên trên thế giới. Hiện Mercedes-AMG SL 43 là chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp điện phát triển từ xe đua Công thức 1. Điều này có nghĩa rằng dòng SL nhỏ nhất của chúng tôi mang sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất cao đặc trưng của AMG với sự sang trọng và thoải mái. Riêng đối với phiên bản AMG SL 63 S E PERFORMANCE, chúng tôi đang dự kiến mang về 1 dòng xe hiệu năng cao đi cùng động cơ PHEV đặc biệt, đây sẽ là sự tổng hòa đáng mong chờ nhất trên mẫu siêu xe này”, ông Bradley Kelly nhấn mạnh.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.