Sau giảm giá, Mercedes-Benz Việt Nam “chơi lớn” tặng thêm ưu đãi bảo hiểm 2 năm

Nam Nguyễn
Theo đó, từ 01/03 – 30/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ áp dụng ưu đãi riêng biệt cho một số dòng xe nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng của hãng xe này.
Sau giảm giá, Mercedes-Benz Việt Nam “chơi lớn” tặng thêm ưu đãi bảo hiểm 2 năm - Ảnh 1

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI khi mua xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, hoặc V-Class.

Bảo hiểm ô tô MBI là gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng MBV, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng.

Toàn diện hơn hẳn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, gói bảo hiểm MBI có phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, quy trình bồi thường nhanh chóng.

MBV cho biết, gói MBI bao gồm một số ưu điểm nổi bật như sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc; Không trừ khấu hao thay mới; Hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất; Bảo hiểm ngập nước; Miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái); Tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng; Chương trình tặng gói 2 năm bảo hiểm MBI được áp dụng cho các dòng xe bao gồm: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254); Mercedes-AMG C 43 4MATIC; GLC 300 4MATIC coupe (C253); V 250 AMG; V 250 Luxury.

Bên cạnh đó, đối với các mẫu xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class và Mercedes-Maybach GLS, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng đặc biệt tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc.

Theo báo cáo được công bố vào ngày 21/2 vừa qua của Brand Finance (Anh), Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu ô tô có giá trị cao nhất thế giới, với 59,4 tỷ USD, tăng 1% so với năm ngoái.

Tất cả các mẫu xe áp dụng ưu đãi đều đang có sẵn trên showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam. Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối chính hãng (NPP CH) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% từ ngày 1/3/2024 đến 30/4/2024. Gói quà tặng 2 năm bảo hiểm MBI trong phạm vi Bảo hiểm vật chất thân xe và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Mới đây Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố giảm giá một loạt mẫu xe sang với mức từ 200 - 700 triệu đồng/chiếc. Động thái này của hãng nhằm nhanh chóng tiêu thụ các mẫu sản phẩm đời cũ từ năm 2022.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) áp dụng chính sách giá hấp dẫn cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB và GLE. Cụ thể, Mercedes-Benz C 200 Avantgarde giảm 210 triệu đồng xuống còn 1,388 tỷ đồng; C 300 AMG giảm 210 triệu đồng xuống 1,888 tỷ đồng; E 300 AMG giảm 320 triệu đồng xuống 2,888 tỷ đồng; GLB 200 AMG giảm 430 triệu đồng xuống 1,658 tỷ đồng; các phiên bản GLE 450 4M giảm đến 669 triệu đồng xuống còn khoảng 3,9 tỷ đồng... Ngoài ra, một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG  sản xuất năm 2022 gồm AMG A 35, GLB 35, GLA 45, GLE 53, GT 53 cũng được niêm yết giá mới với mức giảm tương ứng từ 429-719 triệu đồng.

Đây là lần hiếm hoi MBV giảm giá sâu với hàng loạt mẫu xe ăn khách; đặc biệt là các mẫu C200, C300, E 200, E 300, GLE. Với người dùng ưa chuộng thương hiệu Mercedes-Benz, việc sở hữu một mẫu xe sản xuất cách đây 1-2 năm với mức chiết khấu từ 10-25% là một món hời. Thậm chí, ngay cả tại thị trường xe cũ, những chiếc xe đời “sâu” (trước năm 2010) vẫn được nhiều người dùng săn đón nhờ sự sang trọng, bền bỉ và trải nghiệm thực sự thoải mái.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.