Gần 200 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech 2011

Trí Dũng
Triển lãm Saigon Autotech 2011 vừa chính thức mở cửa tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn
Subaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất tại triển lãm Saigon Autotech 2011.
Subaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất tại triển lãm Saigon Autotech 2011.
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 - Saigon Autotech 2011 - vừa chính thức mở cửa tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đại diện ban tổ chức là Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA) cho biết, kỳ triển lãm lần này đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất vẫn là Subaru với phiên bản đặc biệt Legacy Outback và Forester được sản xuất với số lượng hạn chế dành riêng cho triển lãm năm nay. Cũng như kỳ triển lãm trước, hãng xe đến từ Nhật Bản tiếp tục giới thiệu màn trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift - người hiện tại đang nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới về đỗ xe song song và xoay vòng xe nhanh nhất.

Các doanh nghiệp trong nước tham gia triển lãm lần này, ngoài một số nhà sản xuất ôtô chuyên về xe tải như Vinamotor, Ngô Gia Tự, FAW - Trường Thành là hàng chục doanh nghiệp kinh doanh phụ kiện, đồ chơi xe hơi và công nghiệp phụ trợ.

Theo dự tính của ban tổ chức, Saigon Autotech 2011 sẽ thu hút được khoảng 100.000 lượt khách tham quan. Triển lãm được mở cửa từ ngày 9-12/6/2011.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.