Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013

Minh Toàn
Ducati vừa tung phiên bản 2013 của dòng xe bán chạy Monster 1100 EVO ra thị trường vào đúng dịp kỷ niệm tròn 20 năm ra mắt “quái vật” Monster
Monster 1100 EVO 2013 xuất hiện đúng dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng xe Monster - Ảnh: Ducati.
Monster 1100 EVO 2013 xuất hiện đúng dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng xe Monster - Ảnh: Ducati.
Hãng chế tạo môtô thể thao Italy Ducati vừa chính thức tung phiên bản 2013 của dòng xe bán chạy Monster 1100 EVO ra thị trường vào đúng dịp kỷ niệm tròn 20 năm ra mắt “quái vật” Monster.

Monster 1100 EVO 2013 vẫn giữ nguyên kích thước và kiểu dáng như thế hệ trước, nhưng đã được tăng cường thêm một số tính năng mới để làm tăng thêm độ an toàn và cảm giác lái thể thao khi vận hành ở tốc độ cao.

Trên Monster 1100 EVO 2013 có sự xuất hiện của hệ thống kiểm soát lực bám đường DTC và chống bó cứng phanh ABS. Đây là hai hệ thống hỗ trợ an toàn mới nhất mà Ducati trang bị cho dòng xe thể thao phân khối lớn của hãng.

Ngoài ra, phiên bản ghi dấu ấn 20 năm ra đời dòng xe Monster cũng được Ducati trang bị một số chi tiết khác lạ như bộ phanh vàng, đèn pha mạ c-rôm, biểu tượng (logo) Ducati cổ điển, gương chiếu hậu hoài cổ từ những năm 90 và dải trang trí màu xám.

“Quái vật” Monster 1100 EVO 2013 sử dụng bộ động cơ Desmodue Evoluzione 2 van dung tích 1.078 cm3, công suất 100 mã lực và mô men xoắn cực đại 103 Nm và tỉ số nén 11.3:1. Xe được trang bị hệ truyền động 6 cấp số. Trọng lượng tịnh của xe ở mức 169 kg.

Hiện, Monster 1100 EVO 2013 được bán tại thị trường Mỹ với mức giá 12.000 USD (khoảng 245 triệu đồng). Còn với thị trường Việt Nam, dòng xe thể thao phân khối lớn sẽ chỉ được đơn vị phân phối chính thức xe Ducati nhập về khi có đơn hàng.

Hình ảnh Monster 1100 EVO 2013:

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 1

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 2

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 3

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 4

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 5

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 6

Ducati trình làng Monster 1100 EVO 2013 - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.