Điểm danh những siêu xe đắt nhất từng “qua tay” Cường “Đô la”

Lê Vũ
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một trong những dân chơi siêu xe “khét tiếng” nhất Việt Nam với hàng loạt mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Chỉ riêng trong 2 năm gần đây, Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai đã sắm thêm hàng loạt mẫu siêu xe mới để bài trí trong garage riêng của mình.

Ferrari SF90 Spider: ~40 tỷ đồng

Là chiếc SF90 Spider thứ 2 tại Việt Nam nhưng đây lại là chiếc SF90 Spider đầu tiên thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Xe có ngoại thất màu xanh dương Blu Tour De France độc nhất Việt Nam hiện nay.
Là chiếc SF90 Spider thứ 2 tại Việt Nam nhưng đây lại là chiếc SF90 Spider đầu tiên thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Xe có ngoại thất màu xanh dương Blu Tour De France độc nhất Việt Nam hiện nay.
Xe được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua từ giữa năm 2021 với giá “đồn đoán” gần 40 tỷ đồng, vừa về Việt Nam hồi cuối tháng 9.
Xe được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua từ giữa năm 2021 với giá “đồn đoán” gần 40 tỷ đồng, vừa về Việt Nam hồi cuối tháng 9.

Porsche 911 GT3: ~22 tỷ đồng

Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường thế giới, siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 (992) đã có mặt trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hồi tháng 4 năm nay.
Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường thế giới, siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 (992) đã có mặt trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hồi tháng 4 năm nay.
Mức giá mà nhà phân phối Porsche ở Việt Nam đưa ra đối với Porsche 911 GT3 2022 bản tiêu chuẩn là 12,65 tỷ đồng. Riêng chiếc 911 GT3 của Cường “Đô la” được “đồn đoán” sau khi ra biển số lên tới gần 22 tỷ đồng.
Mức giá mà nhà phân phối Porsche ở Việt Nam đưa ra đối với Porsche 911 GT3 2022 bản tiêu chuẩn là 12,65 tỷ đồng. Riêng chiếc 911 GT3 của Cường “Đô la” được “đồn đoán” sau khi ra biển số lên tới gần 22 tỷ đồng.

Ferrari SF90 Stradale: ~35 tỷ đồng

Đây là mẫu xe plug-in hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari, được Cường “Đô la” đặt mua từ tháng 4/2021.
Đây là mẫu xe plug-in hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari, được Cường “Đô la” đặt mua từ tháng 4/2021.
SF90 Stradale sở hữu động cơ V8 4.0L, tăng áp, công suất tối đa 769 hp, mô-men xoắn 800Nm và một hệ thống hybrid với 3 mô tơ điện, cung cấp thêm 217 hp. Với sức mạnh này, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây.
SF90 Stradale sở hữu động cơ V8 4.0L, tăng áp, công suất tối đa 769 hp, mô-men xoắn 800Nm và một hệ thống hybrid với 3 mô tơ điện, cung cấp thêm 217 hp. Với sức mạnh này, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây.

Mercedes-AMG G63: ~12 tỷ đồng

"Siêu phẩm" Mercedes-AMG G63 được Cường “Đô la” mua hồi đầu tháng 2/2021, là một món quà mà anh dành tặng cho vợ của mình. Đây là một trong những dòng SUV địa hình có khả năng off-road tuyệt vời, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt.
"Siêu phẩm" Mercedes-AMG G63 được Cường “Đô la” mua hồi đầu tháng 2/2021, là một món quà mà anh dành tặng cho vợ của mình. Đây là một trong những dòng SUV địa hình có khả năng off-road tuyệt vời, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt.

Rolls-Royce Wraith Series II: ~33 tỷ đồng

Mặc dù không phải “fan ruột” của Rolls-Royce nhưng doanh nhân 40 tuổi Nguyễn Quốc Cường vẫn sở hữu một số mẫu xe sang đến từ Vương Quốc Anh. Trong đó, phải kể đến chiếc Rolls-Royce Wraith Series II được chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 10/2020.
Mặc dù không phải “fan ruột” của Rolls-Royce nhưng doanh nhân 40 tuổi Nguyễn Quốc Cường vẫn sở hữu một số mẫu xe sang đến từ Vương Quốc Anh. Trong đó, phải kể đến chiếc Rolls-Royce Wraith Series II được chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 10/2020.
Ngoài ra, một nguồn tin cho biết, trong garage của Cường “Đô la” cũng xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 40 tỷ đồng, được đồn đoán là “sang tay” từ đại gia Minh “Nhựa”.
Ngoài ra, một nguồn tin cho biết, trong garage của Cường “Đô la” cũng xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 40 tỷ đồng, được đồn đoán là “sang tay” từ đại gia Minh “Nhựa”.

Ferrari F8 Tributo: ~30 tỷ đồng

Chiếc F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai hồi tháng 6/2020. Mẫu xe này là phiên bản kế tiếp của dòng xe Ferrari 488 từng “làm mưa làm gió” giai đoạn 2015-2019.
Chiếc F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai hồi tháng 6/2020. Mẫu xe này là phiên bản kế tiếp của dòng xe Ferrari 488 từng “làm mưa làm gió” giai đoạn 2015-2019.
Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L chia sẻ từ 488 Pista, sản sinh công suất 720 hp và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, F8 Tributo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 340 km/h.
Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L chia sẻ từ 488 Pista, sản sinh công suất 720 hp và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, F8 Tributo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 340 km/h.

Tin mới

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.