Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”
Vượt qua đại dịch Covid-19, Ford ghi dấu ấn với chiến lược hiệu quả tại Việt Nam
Vượt qua đại dịch Covid-19, Ford ghi dấu ấn với chiến lược hiệu quả tại Việt Nam
Ford Việt Nam liên tiếp đạt nhiều con số ấn tượng trong bán hàng và dịch vụ sau đại dịch cùng những thách thức về kinh tế trên toàn cầu. Năm 2022 đã chính thức khép lại với gần 29.000 xe bán ra, tăng 22% so với năm trước đó và việc dẫn đầu phân khúc của 4 trên 5 dòng sản phẩm mới ra mắt cho thấy hãng xe này có một chiến lược đầu tư hiệu quả và lâu dài tại Việt Nam.
Cuộc đua của các công ty xe hơi truyền thống của Trung Quốc “xoay trục” sang xe điện năm 2022
Cuộc đua của các công ty xe hơi truyền thống của Trung Quốc “xoay trục” sang xe điện năm 2022
Cần làm gì để thành công trong ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc? Tiền và rất nhiều tiền chắc chắn là thứ cần phải có. Nếu năm 2021 là một năm tuyệt vời đối với các công ty mới như NIO, XPeng và Li Auto, thì năm 2022 là một năm đột phá đối với các công ty xe hơi truyền thống trở thành những công ty xe điện lớn.
Nissan tung bản Navara bình dân và tham vọng “soán ngôi vương” phân khúc bán tải tại Việt Nam
Nissan tung bản Navara bình dân và tham vọng “soán ngôi vương” phân khúc bán tải tại Việt Nam
Với màn ra mắt của phiên bản Navara EL 2WD vừa qua, Nissan Việt Nam đã hoàn thiện các phiên bản cho Nissan Navara với đối tượng khách hàng cũng như mục tiêu sử dụng rất rõ ràng. Nếu hai phiên bản cao cấp, Navara VL 4WD và Navara Pro4X hướng đến đối tượng thích trải nghiệm, kết hợp giữa công việc và sở thích du lịch khám phá, có yêu cầu cao về tính năng công nghệ thì phiên bản Navara EL 2WD là sản phẩm tập trung đến khách hàng tự doanh và sử dụng nhiều cho công việc hơn, đồng thời cũng là phiên bản hứa hẹn sẽ mang lại doanh số tốt nhất cho mẫu xe này.
BMW: “Hãy giữ xe cũ thay vì mua mới”
BMW: “Hãy giữ xe cũ thay vì mua mới”
Với tính bền vững và bảo vệ môi trường là trọng tâm của mọi nhà sản xuất ô tô, nhưng BMW vừa đưa ra lời khuyên hẳn nhiều hãng xe không thích chút nào, đó là khuyến khích các chủ phương tiện tiếp tục sử dụng những chiếc xe hiện có của họ thay vì thay thế chúng bằng xe mới.