Hà Nội: Cảnh sát giao thông khuyến cáo gì với các phương tiện khi đi vào đường Vành đai 3?

Khôi Nguyên
Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) khuyến cáo người điều khiển phương tiện cần kiểm tra tình trạng an toàn kỹ thuật phương tiện trước khi di chuyển vào tuyến đường cầu Thanh Trì và Vành đai 3.
Một số phương tiện vẫn cố tình đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3. Ảnh: Cục CSGT.
Một số phương tiện vẫn cố tình đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3. Ảnh: Cục CSGT.

Nếu có dấu hiệu không đảm bảo về an toàn kỹ thuật phương tiện, không nên di chuyển vào cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3, vì khi gặp sự cố sẽ gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác và tình hình trật tự, an toàn giao thông chung trên tuyến.

Ngày 23/9, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an đã thông tin về hoạt động kiểm soát trên đường Vành đai 3 của Hà Nội.

Từ ngày 20/9, Cục CSGT thực hiện kế hoạch sử dụng môtô đặc chủng, phối hợp cùng Công an Hà Nội tuần tra kiểm soát lưu động trên cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3. Lực lượng của CSGT thông sử dụng 20 môtô chuyên dụng cùng thiết bị ghi hình phối hợp cùng 10 cán bộ của 5 đội CSGT Hà Nội tuần tra trên đường vành đai 3 trên cao từ cầu Thanh Trì đến cầu Thăng Long.

Trong 3 ngày (từ ngày 20/9 đến 22/9), theo ghi nhận của lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3, đã phát hiện 12 phương tiện gặp sự cố khi lưu thông trên tuyến này. Các phương tiện chủ yếu gặp sự cố như hỏng lốp, hệ thống lái, hệ thống điện và một số sự cố liên quan đến máy móc…

Theo Cục CSGT, phương tiện gặp sự cố khi lưu thông trên cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3 cũng là một trong những nguyên nhân gây ùn tắc, lực lượng CSGT luôn phải hỗ trợ di chuyển các phương tiện vào làn khẩn cấp và hỗ trợ cẩu kéo phương tiện để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên tuyến.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.