Hà Nội: Tổ chức phân luồng lại giao thông trên cầu Thanh Trì

Khôi Nguyên
Từ ngày 3/10 đến 16/12/2022, đơn vị thi công tổ chức rào chắn, mở dải phân cách giữa để các xe ô tô từ làn hỗn hợp chuyển sang làn đường sát dải phân cách giữa để di chuyển qua vị trí thi công.
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 13/9, tại khu vực cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô di chuyển trên cầu Thanh Trì (làn ô tô), khi đi đến gần giữa cầu không làm chủ được tốc độ đã lao sang làn xe máy đâm hàng loạt phương tiện.
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 13/9, tại khu vực cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô di chuyển trên cầu Thanh Trì (làn ô tô), khi đi đến gần giữa cầu không làm chủ được tốc độ đã lao sang làn xe máy đâm hàng loạt phương tiện.

Theo đó, các nhà thầu chỉ được phép thực hiện thi công từ 22h đến 5h hôm sau và phải thu hồi toàn bộ máy thi công, biển báo, rào chắn... cho các phương tiện lưu thông bình thường vào sáng hôm sau.

Với làn (chiều) cầu từ Pháp Vân đi Quốc lộ 5 các nhà thầu thi công từ nay cho đến ngày 15/11. Với chiều từ Quốc lộ 5 đi Pháp Vân thi công từ ngày 16/11 đến 16/12.

Trong thời gian sửa mặt cầu Thanh Trì, công tác phân luồng cho các phương tiện được thực hiện theo hướng: Đối với làn dành cho ô tô, các phương tiện ô tô lưu thông trên làn đường rộng 7,3m sát dải phân cách giữa của cầu Thanh Trì. Với làn hỗn hợp, các phương tiện ô tô con lưu thông đến vị trí mở dải phân cách chuyển làn lưu thông sang làn dành cho ô tô rộng 7,3m sát dải phân cách giữa để lưu thông đi qua vị trí thi công.

Các phương tiện xe máy lưu thông trên làn hỗn hợp, không chuyển làn tại điểm mở dải phân cách và tiếp tục lưu thông đến vị trí thi công để đi vào làn đường dành cho xe máy rộng 2,9m sau khi dịch chuyển dải phân cách mềm.

Trước đó hồi tháng 3/2021, Sở GTVT đã điều chỉnh tốc độ lưu thông xe ô tô trên cầu thanh trì từ 80km xuống 60km/h.

Tin mới

CEO Tesla kêu gọi tạm dừng phát triển AI vì lo ngại “rủi ro cho xã hội”

CEO Tesla kêu gọi tạm dừng phát triển AI vì lo ngại “rủi ro cho xã hội”

Là một trong những cái tên hàng đầu trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo cho xe điện nhưng mới đây Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, và một nhóm 100 các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã bất ngờ lên tiếng kêu gọi tạm dừng sáu tháng trong việc phát triển các hệ thống mạnh hơn GPT-4 mới ra mắt của OpenAI vì những rủi ro tiềm ẩn đối với xã hội và nhân loại.
Năm 2024 Mỹ yêu cầu các xe ô tô phải có công nghệ phát hiện “ma men”

Năm 2024 Mỹ yêu cầu các xe ô tô phải có công nghệ phát hiện “ma men”

Đạo luật Việc làm và Đầu tư Cơ sở hạ tầng trị giá 1 nghìn tỷ USD của Mỹ từ cuối năm 2021 đã thu hút sự chú ý của công chúng vì tài trợ cho làn sóng dịch vụ sạc xe điện. Nhưng ẩn sâu bên trong còn là nhiệm vụ cho một công nghệ mới dường như không liên quan gì đến xe điện.
Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu sinh năm 1966 ở huyện Wuwei, tỉnh An Huy, trong một gia đình nông dân nghèo. Khi còn học trung học, ông được anh trai và chị gái chăm sóc vì cả cha và mẹ qua đời. Mặc dù sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng tinh thần vươn lên vượt khó của Wang Chuanfu đã giúp tỷ phú này đạt được thành công không tưởng.