Hàng nghìn xe Audi và Volkswagen tiếp tục gặp vấn đề với camera sau

Khôi Nguyên
Một loạt các mẫu xe Volkswagen và Audi đang bị triệu hồi tại Mỹ vì sự cố với camera quan sát phía sau.
Hàng nghìn xe Audi và Volkswagen tiếp tục gặp vấn đề với camera sau - Ảnh 1

Thông báo triệu hồi cho thấy sau khi người lái xe chuyển sang số lùi trên những chiếc xe bị ảnh hưởng, hoặc kích hoạt chức năng đỗ xe theo cách thủ công, hình ảnh camera quan sát phía sau có thể không được hiển thị trên hệ thống thông tin giải trí. Do đó, hình ảnh camera phía sau có thể không đáp ứng yêu cầu về thời gian phản hồi của Tiêu chuẩn An toàn Phương tiện Cơ giới Liên bang số 111.

Tập đoàn Volkswagen đã tiết lộ rằng những sai lệch trong quá trình bảo dưỡng tại nhà cung cấp đã dẫn đến các mối hàn trên bảng mạch in có thể đã bị công cụ đẩy tiếp xúc với áp suất cơ học quá cao, có khả năng làm hỏng các mối hàn.

Tổng cộng có 2.585 xe tham gia vào đợt triệu hồi. Các model bị ảnh hưởng bao gồm:

214 chiếc VW ID.4 được sản xuất từ ​​ngày 7 tháng 4 năm 2022 đến ngày 7 tháng 9 năm 2022, 140 chiếc VW ID.4 2023 được sản xuất từ ​​ngày 17 tháng 9 năm 2022 và ngày 17 tháng 10 năm 2022, 215 chiếc VW Golf R 2022 được chế tạo từ ngày 12 tháng 1 năm 2022 đến ngày 16 tháng 6 năm 2022.

1.307 chiếc VW Golf GTI 2022-2023 từ ngày 10 tháng 1 năm 2022 đến ngày 9 tháng 9 năm 2022, 36 chiếc Audi S3 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 12 năm 2021 đến ngày 23 tháng 2 năm 2022, 3 chiếc Audi RS3 được sản xuất từ ​​ngày 1 tháng 4 năm 2022 và ngày 4 tháng 5 năm 2022.

644 chiếc Audi A3 Sedan được sản xuất từ ​​ngày 21 tháng 12 năm 2021 và ngày 13 tháng 6 năm 2022, cũng như 6 chiếc Audi Q4 điện 2022 được sản xuất từ ​​ngày 4 tháng 2 năm 2022 đến ngày 7 tháng 9 năm 2022.

Tập đoàn Volkwagen sẽ thông báo cho cả đại lý và chủ sở hữu về việc thu hồi vào hoặc trước ngày 1 tháng 1 năm 2023. Những xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được một camera quan sát phía sau mới miễn phí.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.