Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới

Khôi Nguyên
Honda CR-V 2023 thế hệ mới nhất đã có mặt và hé lộ thông số chi tiết cho thị trường Mỹ. Nó sẽ có thiết kế chắc chắn và tinh vi đồng thời có sẵn hệ thống truyền động hybrid tiên tiến hơn.
Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới - Ảnh 1

Trong quá trình chế tạo ngoại thất của chiếc SUV mới, Honda đã lấy cảm hứng từ các mẫu Ridgeline và Passport TrailSport, thiết kế đường đai ngang rõ nét hơn và tăng chiều rộng thêm 0,4 inch. Ngoài ra, CR-V 2023 dài hơn 2,7 inch và chiều dài cơ sở của nó đã tăng 1,6 inch nhưng thay đổi hấp dẫn nhất là việc định vị lại các trụ A. Honda cũng đã chuyển gương chiếu hậu bên cánh cửa giúp mở rộng tầm nhìn cho người lái.

Phần đầu xe của CR-V 2023 tạo nên một điểm nhấn đặc biệt táo bạo với lưới tản nhiệt lớn, thẳng đứng và đèn pha LED cho tất cả các biến thể. Đèn hậu dọc cũng đã được thay đổi cho mẫu xe năm 2023.

Honda sẽ bán CR-V 2023 với các phiên bản EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Hai mẫu đầu tiên có lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng với đường viền mạ crôm và la-zăng 18 inch 10 chấu tiêu chuẩn. Trong khi đó, các biến thể Sport và Sport Turing có các cản trước và sau mạnh mẽ hơn, ống xả hình chữ nhật, cánh gió sau và lưới tản nhiệt màu đen bóng.

CR-V Sport sử dụng bộ la-zăng 18 inch 10 chấu Berlina Black độc đáo trong khi Sport Touring sở hữu la-zăng 19 inch 5 chấu.

Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới - Ảnh 2

Nhiều nâng cấp đã được thực hiện trong cabin. Thật vậy, nó trông rất giống với nội thất của Civic thế hệ thứ 11. Điều này dẫn đến bảng điều khiển có thiết kế sạch sẽ và không rườm rà, có lưới tổ ong bằng kim loại nổi bật để che giấu các lỗ thông khí.

Honda cũng đã trang bị cho mẫu SUV mới cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch trong khi các biến thể EX và Sport cũng có màn hình thông tin giải trí 7 inch với các nút bấm vật lý để điều chỉnh và chỉnh âm lượng.

Những người chọn biến thể EX-L và Sport Touring sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí 9 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại thông minh không dây 15W.

Ngoài ra, CR-V Sport Touring còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

Tin mới

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.