Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới

Khôi Nguyên
Honda CR-V 2023 thế hệ mới nhất đã có mặt và hé lộ thông số chi tiết cho thị trường Mỹ. Nó sẽ có thiết kế chắc chắn và tinh vi đồng thời có sẵn hệ thống truyền động hybrid tiên tiến hơn.
Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới - Ảnh 1

Trong quá trình chế tạo ngoại thất của chiếc SUV mới, Honda đã lấy cảm hứng từ các mẫu Ridgeline và Passport TrailSport, thiết kế đường đai ngang rõ nét hơn và tăng chiều rộng thêm 0,4 inch. Ngoài ra, CR-V 2023 dài hơn 2,7 inch và chiều dài cơ sở của nó đã tăng 1,6 inch nhưng thay đổi hấp dẫn nhất là việc định vị lại các trụ A. Honda cũng đã chuyển gương chiếu hậu bên cánh cửa giúp mở rộng tầm nhìn cho người lái.

Phần đầu xe của CR-V 2023 tạo nên một điểm nhấn đặc biệt táo bạo với lưới tản nhiệt lớn, thẳng đứng và đèn pha LED cho tất cả các biến thể. Đèn hậu dọc cũng đã được thay đổi cho mẫu xe năm 2023.

Honda sẽ bán CR-V 2023 với các phiên bản EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Hai mẫu đầu tiên có lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng với đường viền mạ crôm và la-zăng 18 inch 10 chấu tiêu chuẩn. Trong khi đó, các biến thể Sport và Sport Turing có các cản trước và sau mạnh mẽ hơn, ống xả hình chữ nhật, cánh gió sau và lưới tản nhiệt màu đen bóng.

CR-V Sport sử dụng bộ la-zăng 18 inch 10 chấu Berlina Black độc đáo trong khi Sport Touring sở hữu la-zăng 19 inch 5 chấu.

Honda CR-V 2023 sẽ cao cấp hơn, có hệ thống hybrid mới - Ảnh 2

Nhiều nâng cấp đã được thực hiện trong cabin. Thật vậy, nó trông rất giống với nội thất của Civic thế hệ thứ 11. Điều này dẫn đến bảng điều khiển có thiết kế sạch sẽ và không rườm rà, có lưới tổ ong bằng kim loại nổi bật để che giấu các lỗ thông khí.

Honda cũng đã trang bị cho mẫu SUV mới cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch trong khi các biến thể EX và Sport cũng có màn hình thông tin giải trí 7 inch với các nút bấm vật lý để điều chỉnh và chỉnh âm lượng.

Những người chọn biến thể EX-L và Sport Touring sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí 9 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại thông minh không dây 15W.

Ngoài ra, CR-V Sport Touring còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.