Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid

Minh Long
Honda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản "hoàn toàn mới" của mẫu xe bán chạy nhất của hãng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.
Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid - Ảnh 1

Các hình ảnh teaser cho thấy CR-V 2023 là một chiếc SUV phong cách hơn nhiều so với trước đây, với đèn pha LED mỏng, thiết kế có lưới tản nhiệt lớn hơn và thẳng đứng hơn CR-V hiện tại.

Ở phía sau, CR-V 2023 sẽ giữ các thiết kế chiếu sáng dọc thông thường của mẫu SUV, bên cạnh đèn chiếu sáng ngang mỏng.

Chúng ta cũng có thể thấy một huy hiệu hybrid, xác nhận Honda sẽ tiếp tục cung cấp CR-V với hệ thống truyền động xăng-điện mới giúp cải thiện hiệu suất và khả năng.

Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid - Ảnh 2

CR-V xuất hiện trong thời gian công ty cũng đang có kế hoạch tiết lộ HR-V hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ tiếp tục xếp dưới CR-V trong dòng sản phẩm của Honda.

Giá cho CR-V mới sẽ được công bố gần thời điểm khi nó được bán ra. Hiện phiên bản 2022 có giá khởi điểm từ 28.045 USD.

Honda CR-V chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối năm 2008. Mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi phân khúc xe ô tô CUV khá mới lạ trên thị trường.

Những phiên bản tiếp nối năm 2010, 2012, 2015 và mới đây là mô hình thế hệ mới xe Honda CRV 2022 đã giúp CRV trở thành mẫu SUV được yêu thích nhất hiện nay.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…