Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid

Minh Long
Honda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản "hoàn toàn mới" của mẫu xe bán chạy nhất của hãng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.
Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid - Ảnh 1

Các hình ảnh teaser cho thấy CR-V 2023 là một chiếc SUV phong cách hơn nhiều so với trước đây, với đèn pha LED mỏng, thiết kế có lưới tản nhiệt lớn hơn và thẳng đứng hơn CR-V hiện tại.

Ở phía sau, CR-V 2023 sẽ giữ các thiết kế chiếu sáng dọc thông thường của mẫu SUV, bên cạnh đèn chiếu sáng ngang mỏng.

Chúng ta cũng có thể thấy một huy hiệu hybrid, xác nhận Honda sẽ tiếp tục cung cấp CR-V với hệ thống truyền động xăng-điện mới giúp cải thiện hiệu suất và khả năng.

Honda CR-V 2023 sẽ được giới thiệu vào mùa hè 2022, có bản Hybrid - Ảnh 2

CR-V xuất hiện trong thời gian công ty cũng đang có kế hoạch tiết lộ HR-V hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ tiếp tục xếp dưới CR-V trong dòng sản phẩm của Honda.

Giá cho CR-V mới sẽ được công bố gần thời điểm khi nó được bán ra. Hiện phiên bản 2022 có giá khởi điểm từ 28.045 USD.

Honda CR-V chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối năm 2008. Mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi phân khúc xe ô tô CUV khá mới lạ trên thị trường.

Những phiên bản tiếp nối năm 2010, 2012, 2015 và mới đây là mô hình thế hệ mới xe Honda CRV 2022 đã giúp CRV trở thành mẫu SUV được yêu thích nhất hiện nay.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.