Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023?

Khôi Nguyên
Hyundai đã công bố dòng sản phẩm cho năm 2023. Trong khi hầu hết đội hình vẫn giữ nguyên, có một số cái tên sẽ không trở lại vào năm sau.
Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023? - Ảnh 1

Đầu tiên, Hyundai cho biết với sự hiện diện của Elantra N và Kona N, Veloster N đã trở nên thừa thãi. Tuy nhiên, nhỏ nhất và nhẹ nhất trong nhóm, Veloster N tự hào có một chút lợi thế về hiệu suất về khả năng tăng tốc cũng như xử lý. Thiết kế kỳ quặc cũng mang lại cho nó một lợi thế lớn về sự vui nhộn mà những thiết kế khác thiếu. Thật không may, những chiếc hatchback thú vị cuối cùng cũng đã hụt hơi và Hyundai cũng biết điều đó quá rõ.

Một mẫu Hyundai khác trong năm 2023 sẽ bị khai tử là Accent. Sự biến mất của những mẫu xe nhỏ gọn giá cả phải chăng như Honda Fit, Ford Fiesta và Toyota Yaris đã là một chủ đề lặp đi lặp lại trong vài năm qua, vì vậy việc Accent tiếp tục bị gọi tên cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, với mức giá 16.645 USD, Accent nếu biến mất, chiếc xe có giá cả phải chăng nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện là chiếc crossover nhỏ gọn Venue, có giá khởi điểm từ 19.000 USD.

Mẫu xe tiếp theo có thể bị khai tử là Ioniq hybrid và PHEV. Chúng ta biết điều này sẽ đến, và nó có ý nghĩa. Với xu hướng điện khí hóa, Ioniq trở thành một thương hiệu phụ không chính thức với những chiếc xe như Ioniq 5 và Ioniq 6, không cần thiết phải tiếp tục mô hình này. Hyundai có rất nhiều mẫu xe hybrid khác như Elantra, Sonata, Tucson và Santa Fe để lấp đầy khoảng trống đó, chưa kể đến những chiếc EV thuần túy như Kona và thậm chí là Hydro Nexo.

Phần còn lại của dòng sản phẩm Hyundai bước vào năm 2023 phần lớn không thay đổi. Chỉ Palisade nhận được các bản cập nhật quan trọng trong quá trình làm mới giữa chu kỳ của nó. Sau năm 2023, chúng ta đã nghe nói rằng Sonata sẽ không xuất hiện thế hệ khác. Điều đó sẽ chỉ để lại Elantra là nhãn hiệu Hyundai duy nhất còn sót lại từ trước Y2K.

Tin mới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.
ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.