Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023?

Khôi Nguyên
Hyundai đã công bố dòng sản phẩm cho năm 2023. Trong khi hầu hết đội hình vẫn giữ nguyên, có một số cái tên sẽ không trở lại vào năm sau.
Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023? - Ảnh 1

Đầu tiên, Hyundai cho biết với sự hiện diện của Elantra N và Kona N, Veloster N đã trở nên thừa thãi. Tuy nhiên, nhỏ nhất và nhẹ nhất trong nhóm, Veloster N tự hào có một chút lợi thế về hiệu suất về khả năng tăng tốc cũng như xử lý. Thiết kế kỳ quặc cũng mang lại cho nó một lợi thế lớn về sự vui nhộn mà những thiết kế khác thiếu. Thật không may, những chiếc hatchback thú vị cuối cùng cũng đã hụt hơi và Hyundai cũng biết điều đó quá rõ.

Một mẫu Hyundai khác trong năm 2023 sẽ bị khai tử là Accent. Sự biến mất của những mẫu xe nhỏ gọn giá cả phải chăng như Honda Fit, Ford Fiesta và Toyota Yaris đã là một chủ đề lặp đi lặp lại trong vài năm qua, vì vậy việc Accent tiếp tục bị gọi tên cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, với mức giá 16.645 USD, Accent nếu biến mất, chiếc xe có giá cả phải chăng nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện là chiếc crossover nhỏ gọn Venue, có giá khởi điểm từ 19.000 USD.

Mẫu xe tiếp theo có thể bị khai tử là Ioniq hybrid và PHEV. Chúng ta biết điều này sẽ đến, và nó có ý nghĩa. Với xu hướng điện khí hóa, Ioniq trở thành một thương hiệu phụ không chính thức với những chiếc xe như Ioniq 5 và Ioniq 6, không cần thiết phải tiếp tục mô hình này. Hyundai có rất nhiều mẫu xe hybrid khác như Elantra, Sonata, Tucson và Santa Fe để lấp đầy khoảng trống đó, chưa kể đến những chiếc EV thuần túy như Kona và thậm chí là Hydro Nexo.

Phần còn lại của dòng sản phẩm Hyundai bước vào năm 2023 phần lớn không thay đổi. Chỉ Palisade nhận được các bản cập nhật quan trọng trong quá trình làm mới giữa chu kỳ của nó. Sau năm 2023, chúng ta đã nghe nói rằng Sonata sẽ không xuất hiện thế hệ khác. Điều đó sẽ chỉ để lại Elantra là nhãn hiệu Hyundai duy nhất còn sót lại từ trước Y2K.

Tin mới

Tái chế lốp xe: Xu hướng xanh hoá ngành ô tô toàn cầu

Tái chế lốp xe: Xu hướng xanh hoá ngành ô tô toàn cầu

Tái chế lốp xe thời gian gần đây đã nổi lên như một giải pháp thay thế tiết kiệm năng lượng hơn cho sản xuất lốp xe truyền thống, nơi nguyên liệu thô được chiết xuất, chế biến và định hình thành lốp xe mới.
VinFast miễn phí sạc thêm 2 năm: Các đối thủ ngoại đối mặt thêm nhiều khó khăn

VinFast miễn phí sạc thêm 2 năm: Các đối thủ ngoại đối mặt thêm nhiều khó khăn

VinFast vừa công bố áp dụng chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả khách hàng cá nhân đã và sẽ mua xe tới hết ngày 30/06/2027. Với “0 đồng nhiên liệu” trong vòng hơn 2 năm tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm nhiều động lực để chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo môi trường xanh bền vững. “Nước cờ” mới này của VinFast cũng sẽ khiến các đối thủ ngoại đứng ngồi không yên.
Top 10 nhà sản xuất ô tô có giá trị vốn hoá lớn thế giới 2024

Top 10 nhà sản xuất ô tô có giá trị vốn hoá lớn thế giới 2024

Trong danh sách top 10 nhà sản xuất ô tô có giá trị vốn hoá lớn nhất thế giới do Forbes công bố, đó là những người tiên phong trong lĩnh vực xe điện đến các nhà sản xuất xe thể thao hạng sang, những công ty này đại diện cho hình mẫu của sự đổi mới, hiệu suất và sự xuất sắc trong thế giới ô tô.
“Gã khổng lồ” Geely sắp vào Việt Nam vượt mốc doanh số 3 triệu xe toàn cầu trong năm 2024

“Gã khổng lồ” Geely sắp vào Việt Nam vượt mốc doanh số 3 triệu xe toàn cầu trong năm 2024

Zhejiang Geely Holding (Tập đoàn Geely) vừa công bố báo cáo doanh số toàn cầu 11 tháng đầu năm 2024, trong đó tổng doanh số lũy kế của các hãng xe thuộc Tập đoàn này đã chính thức vượt mốc 3 triệu xe, tăng trưởng tới 20.7% so với cùng kỳ năm trước. Với thành tích này, Geely giữ vị thế nằm trong Top 10 nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thế giới.