Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023?

Khôi Nguyên
Hyundai đã công bố dòng sản phẩm cho năm 2023. Trong khi hầu hết đội hình vẫn giữ nguyên, có một số cái tên sẽ không trở lại vào năm sau.
Hyundai Accent sẽ chính thức bị khai tử vào năm 2023? - Ảnh 1

Đầu tiên, Hyundai cho biết với sự hiện diện của Elantra N và Kona N, Veloster N đã trở nên thừa thãi. Tuy nhiên, nhỏ nhất và nhẹ nhất trong nhóm, Veloster N tự hào có một chút lợi thế về hiệu suất về khả năng tăng tốc cũng như xử lý. Thiết kế kỳ quặc cũng mang lại cho nó một lợi thế lớn về sự vui nhộn mà những thiết kế khác thiếu. Thật không may, những chiếc hatchback thú vị cuối cùng cũng đã hụt hơi và Hyundai cũng biết điều đó quá rõ.

Một mẫu Hyundai khác trong năm 2023 sẽ bị khai tử là Accent. Sự biến mất của những mẫu xe nhỏ gọn giá cả phải chăng như Honda Fit, Ford Fiesta và Toyota Yaris đã là một chủ đề lặp đi lặp lại trong vài năm qua, vì vậy việc Accent tiếp tục bị gọi tên cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, với mức giá 16.645 USD, Accent nếu biến mất, chiếc xe có giá cả phải chăng nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện là chiếc crossover nhỏ gọn Venue, có giá khởi điểm từ 19.000 USD.

Mẫu xe tiếp theo có thể bị khai tử là Ioniq hybrid và PHEV. Chúng ta biết điều này sẽ đến, và nó có ý nghĩa. Với xu hướng điện khí hóa, Ioniq trở thành một thương hiệu phụ không chính thức với những chiếc xe như Ioniq 5 và Ioniq 6, không cần thiết phải tiếp tục mô hình này. Hyundai có rất nhiều mẫu xe hybrid khác như Elantra, Sonata, Tucson và Santa Fe để lấp đầy khoảng trống đó, chưa kể đến những chiếc EV thuần túy như Kona và thậm chí là Hydro Nexo.

Phần còn lại của dòng sản phẩm Hyundai bước vào năm 2023 phần lớn không thay đổi. Chỉ Palisade nhận được các bản cập nhật quan trọng trong quá trình làm mới giữa chu kỳ của nó. Sau năm 2023, chúng ta đã nghe nói rằng Sonata sẽ không xuất hiện thế hệ khác. Điều đó sẽ chỉ để lại Elantra là nhãn hiệu Hyundai duy nhất còn sót lại từ trước Y2K.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.