Kia hé lộ Sportage bản địa hình

Khôi Nguyên
Kia sẽ trở lại cạnh tranh trong cuộc thi xe địa hình Rebelle Rally năm 2022 với phiên bản đặc biệt Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nói rằng họ sẽ có những sửa đổi tương đối nhỏ. Kia vẫn chưa tiết lộ chính xác những gì họ sẽ làm với Sportage X-Pro 2023, nhưng mẫu xe này đi kèm với lốp xe địa hình, phần cứng phục vụ cho việc off-road cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Lốp B.F. Goodrich tiêu chuẩn của X-Pro bao bọc xung quanh mâm 17 inch màu đen mờ và kết hợp với đèn sương mù LED và đèn pha LED projector có sẵn, kính chắn gió có sưởi và vòi phun nước rửa, chế độ lái đa địa hình cùng hai tông màu mái xe.

Trong khi đó, màu cam Sportage X-Pro được lấy cảm hứng từ khẩu hiệu mới của Kia. Nó có tông màu xám, trắng và đen mới của thương hiệu và mẫu xe được nhìn thấy trong bản kết xuất này dường như cũng có bánh xe, chiều cao tăng thêm cùng giá nóc màu đỏ.

Tất cả những điều đó sẽ hữu ích cho cuộc biểu tình 2.414 km, chứng kiến ​​mỗi đội đua gồm hai người cạnh tranh trong tám ngày để di chuyển qua các sa mạc của Nevada và California.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 10 tại Imperial Sand Dunes, miền Nam California.

Kia đã tham gia sự kiện năm ngoái với một cặp Sorento PHEV được sửa đổi nhẹ. Năm nay, hãng xe Hàn sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Santa Cruze, Nissan Frontier …

Kia cho biết hãng sẽ trình làng chính thức chiếc Sportage X-Pro 2023 trong vài tuần tới, trước khi sự kiện bắt đầu.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.