Kia hé lộ Sportage bản địa hình

Khôi Nguyên
Kia sẽ trở lại cạnh tranh trong cuộc thi xe địa hình Rebelle Rally năm 2022 với phiên bản đặc biệt Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nói rằng họ sẽ có những sửa đổi tương đối nhỏ. Kia vẫn chưa tiết lộ chính xác những gì họ sẽ làm với Sportage X-Pro 2023, nhưng mẫu xe này đi kèm với lốp xe địa hình, phần cứng phục vụ cho việc off-road cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Lốp B.F. Goodrich tiêu chuẩn của X-Pro bao bọc xung quanh mâm 17 inch màu đen mờ và kết hợp với đèn sương mù LED và đèn pha LED projector có sẵn, kính chắn gió có sưởi và vòi phun nước rửa, chế độ lái đa địa hình cùng hai tông màu mái xe.

Trong khi đó, màu cam Sportage X-Pro được lấy cảm hứng từ khẩu hiệu mới của Kia. Nó có tông màu xám, trắng và đen mới của thương hiệu và mẫu xe được nhìn thấy trong bản kết xuất này dường như cũng có bánh xe, chiều cao tăng thêm cùng giá nóc màu đỏ.

Tất cả những điều đó sẽ hữu ích cho cuộc biểu tình 2.414 km, chứng kiến ​​mỗi đội đua gồm hai người cạnh tranh trong tám ngày để di chuyển qua các sa mạc của Nevada và California.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 10 tại Imperial Sand Dunes, miền Nam California.

Kia đã tham gia sự kiện năm ngoái với một cặp Sorento PHEV được sửa đổi nhẹ. Năm nay, hãng xe Hàn sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Santa Cruze, Nissan Frontier …

Kia cho biết hãng sẽ trình làng chính thức chiếc Sportage X-Pro 2023 trong vài tuần tới, trước khi sự kiện bắt đầu.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.