Lộ "ảnh nóng" nội thất Honda CR-V 2023

Khôi Nguyên
Hình ảnh giới thiệu mới nhất về nội thất cập nhật của Honda CR-V 2023 cho thấy mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn, màn hình thông tin giải trí được nâng lên. Model mới dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 7.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.

Sau bản xem trước của CR-V vào cuối tháng trước, trong đó Honda đã công bố hình ảnh cho thấy đèn pha và đèn hậu được cập nhật của chiếc SUV, hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn chi tiết hơn về nội thất mẫu xe mới của Honda.

Honda giải thích thiết kế nội thất được cập nhật nhằm mục đích nhấn mạnh tính "thể thao và hiện đại”. Tuy nhiên, việc tăng cường sử dụng nhựa đen có khả năng bám dấu vân tay khiến nhiều người tiêu dùng có khả năng sẽ không thích cho lắm.

Nội thất cũng cho thấy một lượng lớn da đen với những đường chỉ khâu màu cam rực rỡ. Bảng điều khiển cập nhật hiện có một tản nhiệt hình tổ ong trải dài từ vô lăng đến cửa hành khách.

So với mẫu xe cũ, màn hình thông tin giải trí đã chuyển sang vị trí độc lập gần đầu bảng điều khiển.

Di chuyển xuống thấp hơn, có một số khác biệt chính. Bảng điều khiển trung tâm của CR-V trông rộng hơn một chút, bố trí phanh đỗ và chế độ lái chuyển sang bên cạnh cần số - trên Civic, các nút này nằm giữa cần gạt và bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một công tắc sưởi thông minh ở chấu dưới vô lăng.

Những bức ảnh gián điệp trước đây khiến chúng ta kỳ vọng CR-V mới sẽ lớn hơn một chút so với mẫu hiện tại. Kỳ vọng này sẽ được làm rõ vào ngày phát hành chính thức của Honda, khi hãng mô tả nội thất mẫu xe mới là "thậm chí còn có nhiều không gian hơn”.

Nhiều người cũng mong đợi Honda CR-V 2023 sẽ có một hệ thống hybrid được cải tiến và tạo ra sức mạnh lớn hơn một chút so với mức tổng cộng 212 mã lực của model hiện tại.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.