Lộ "ảnh nóng" nội thất Honda CR-V 2023

Khôi Nguyên
Hình ảnh giới thiệu mới nhất về nội thất cập nhật của Honda CR-V 2023 cho thấy mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn, màn hình thông tin giải trí được nâng lên. Model mới dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 7.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.

Sau bản xem trước của CR-V vào cuối tháng trước, trong đó Honda đã công bố hình ảnh cho thấy đèn pha và đèn hậu được cập nhật của chiếc SUV, hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn chi tiết hơn về nội thất mẫu xe mới của Honda.

Honda giải thích thiết kế nội thất được cập nhật nhằm mục đích nhấn mạnh tính "thể thao và hiện đại”. Tuy nhiên, việc tăng cường sử dụng nhựa đen có khả năng bám dấu vân tay khiến nhiều người tiêu dùng có khả năng sẽ không thích cho lắm.

Nội thất cũng cho thấy một lượng lớn da đen với những đường chỉ khâu màu cam rực rỡ. Bảng điều khiển cập nhật hiện có một tản nhiệt hình tổ ong trải dài từ vô lăng đến cửa hành khách.

So với mẫu xe cũ, màn hình thông tin giải trí đã chuyển sang vị trí độc lập gần đầu bảng điều khiển.

Di chuyển xuống thấp hơn, có một số khác biệt chính. Bảng điều khiển trung tâm của CR-V trông rộng hơn một chút, bố trí phanh đỗ và chế độ lái chuyển sang bên cạnh cần số - trên Civic, các nút này nằm giữa cần gạt và bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một công tắc sưởi thông minh ở chấu dưới vô lăng.

Những bức ảnh gián điệp trước đây khiến chúng ta kỳ vọng CR-V mới sẽ lớn hơn một chút so với mẫu hiện tại. Kỳ vọng này sẽ được làm rõ vào ngày phát hành chính thức của Honda, khi hãng mô tả nội thất mẫu xe mới là "thậm chí còn có nhiều không gian hơn”.

Nhiều người cũng mong đợi Honda CR-V 2023 sẽ có một hệ thống hybrid được cải tiến và tạo ra sức mạnh lớn hơn một chút so với mức tổng cộng 212 mã lực của model hiện tại.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.