Lộ "ảnh nóng" nội thất Honda CR-V 2023

Khôi Nguyên
Hình ảnh giới thiệu mới nhất về nội thất cập nhật của Honda CR-V 2023 cho thấy mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn, màn hình thông tin giải trí được nâng lên. Model mới dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 7.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.

Sau bản xem trước của CR-V vào cuối tháng trước, trong đó Honda đã công bố hình ảnh cho thấy đèn pha và đèn hậu được cập nhật của chiếc SUV, hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn chi tiết hơn về nội thất mẫu xe mới của Honda.

Honda giải thích thiết kế nội thất được cập nhật nhằm mục đích nhấn mạnh tính "thể thao và hiện đại”. Tuy nhiên, việc tăng cường sử dụng nhựa đen có khả năng bám dấu vân tay khiến nhiều người tiêu dùng có khả năng sẽ không thích cho lắm.

Nội thất cũng cho thấy một lượng lớn da đen với những đường chỉ khâu màu cam rực rỡ. Bảng điều khiển cập nhật hiện có một tản nhiệt hình tổ ong trải dài từ vô lăng đến cửa hành khách.

So với mẫu xe cũ, màn hình thông tin giải trí đã chuyển sang vị trí độc lập gần đầu bảng điều khiển.

Di chuyển xuống thấp hơn, có một số khác biệt chính. Bảng điều khiển trung tâm của CR-V trông rộng hơn một chút, bố trí phanh đỗ và chế độ lái chuyển sang bên cạnh cần số - trên Civic, các nút này nằm giữa cần gạt và bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một công tắc sưởi thông minh ở chấu dưới vô lăng.

Những bức ảnh gián điệp trước đây khiến chúng ta kỳ vọng CR-V mới sẽ lớn hơn một chút so với mẫu hiện tại. Kỳ vọng này sẽ được làm rõ vào ngày phát hành chính thức của Honda, khi hãng mô tả nội thất mẫu xe mới là "thậm chí còn có nhiều không gian hơn”.

Nhiều người cũng mong đợi Honda CR-V 2023 sẽ có một hệ thống hybrid được cải tiến và tạo ra sức mạnh lớn hơn một chút so với mức tổng cộng 212 mã lực của model hiện tại.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.