Lộ "ảnh nóng" nội thất Honda CR-V 2023

Khôi Nguyên
Hình ảnh giới thiệu mới nhất về nội thất cập nhật của Honda CR-V 2023 cho thấy mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn, màn hình thông tin giải trí được nâng lên. Model mới dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 7.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.

Sau bản xem trước của CR-V vào cuối tháng trước, trong đó Honda đã công bố hình ảnh cho thấy đèn pha và đèn hậu được cập nhật của chiếc SUV, hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn chi tiết hơn về nội thất mẫu xe mới của Honda.

Honda giải thích thiết kế nội thất được cập nhật nhằm mục đích nhấn mạnh tính "thể thao và hiện đại”. Tuy nhiên, việc tăng cường sử dụng nhựa đen có khả năng bám dấu vân tay khiến nhiều người tiêu dùng có khả năng sẽ không thích cho lắm.

Nội thất cũng cho thấy một lượng lớn da đen với những đường chỉ khâu màu cam rực rỡ. Bảng điều khiển cập nhật hiện có một tản nhiệt hình tổ ong trải dài từ vô lăng đến cửa hành khách.

So với mẫu xe cũ, màn hình thông tin giải trí đã chuyển sang vị trí độc lập gần đầu bảng điều khiển.

Di chuyển xuống thấp hơn, có một số khác biệt chính. Bảng điều khiển trung tâm của CR-V trông rộng hơn một chút, bố trí phanh đỗ và chế độ lái chuyển sang bên cạnh cần số - trên Civic, các nút này nằm giữa cần gạt và bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một công tắc sưởi thông minh ở chấu dưới vô lăng.

Những bức ảnh gián điệp trước đây khiến chúng ta kỳ vọng CR-V mới sẽ lớn hơn một chút so với mẫu hiện tại. Kỳ vọng này sẽ được làm rõ vào ngày phát hành chính thức của Honda, khi hãng mô tả nội thất mẫu xe mới là "thậm chí còn có nhiều không gian hơn”.

Nhiều người cũng mong đợi Honda CR-V 2023 sẽ có một hệ thống hybrid được cải tiến và tạo ra sức mạnh lớn hơn một chút so với mức tổng cộng 212 mã lực của model hiện tại.

Tin mới

Tình hình bi đát “chưa từng có” với cái nôi của ngành ô tô toàn cầu

Tình hình bi đát “chưa từng có” với cái nôi của ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô của Đức từng được cả thế giới công nhận về những chiếc ô tô động cơ đốt trong chất lượng cao, sáng tạo. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ đó. Ngành công nghiệp này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, từ kinh tế vĩ mô, Trung Quốc và xe điện.
Chính phủ giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp, Ford tiếp tục tung thêm ưu đãi 50% cho 4 mẫu xe

Chính phủ giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp, Ford tiếp tục tung thêm ưu đãi 50% cho 4 mẫu xe

Bên cạnh 50% hỗ trợ từ nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước vừa chính thức có hiệu lực, 4 mẫu xe nhà Ford Việt Nam gồm Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 tiếp tục được hưởng thêm 50% trước bạ. Như vậy, cả 4 mẫu xe của Ford Việt Nam sẽ nhận ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ.
Xe hybrid mới ồ ạt về Việt Nam: Sức ép không nhỏ với xe điện

Xe hybrid mới ồ ạt về Việt Nam: Sức ép không nhỏ với xe điện

Tại thị trường Việt Nam, từ chỗ chỉ có Toyota, hiện những hãng xe có các mẫu xe hybrid đã đông đảo hơn rất nhiều. Từ Kia, Suzuki, Honda, Hyundai và cả các hãng xe sang đều đã có hybrid. Đây là minh chứng cho thấy ở mảng xe xanh, xe điện tại thị trường Việt sẽ không còn “độc hành”.
BYD “nín thở” chờ kết quả bầu cử Mỹ

BYD “nín thở” chờ kết quả bầu cử Mỹ

Một số nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng hãng xe điện khổng lồ của Trung Quốc, BYD, sẽ tạm thời không công bố khoản đầu tư nhà máy lớn tại Mexico cho đến ít nhất là sau cuộc bầu cử Mỹ, vì chính sách thay đổi của quốc gia này buộc các doanh nghiệp toàn cầu phải chờ đợi và xem xét.