Lộ "ảnh nóng" nội thất Honda CR-V 2023

Khôi Nguyên
Hình ảnh giới thiệu mới nhất về nội thất cập nhật của Honda CR-V 2023 cho thấy mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn, màn hình thông tin giải trí được nâng lên. Model mới dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 7.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.
Hình ảnh mới nhất về nội thất của Honda CR-V 2023.

Sau bản xem trước của CR-V vào cuối tháng trước, trong đó Honda đã công bố hình ảnh cho thấy đèn pha và đèn hậu được cập nhật của chiếc SUV, hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn chi tiết hơn về nội thất mẫu xe mới của Honda.

Honda giải thích thiết kế nội thất được cập nhật nhằm mục đích nhấn mạnh tính "thể thao và hiện đại”. Tuy nhiên, việc tăng cường sử dụng nhựa đen có khả năng bám dấu vân tay khiến nhiều người tiêu dùng có khả năng sẽ không thích cho lắm.

Nội thất cũng cho thấy một lượng lớn da đen với những đường chỉ khâu màu cam rực rỡ. Bảng điều khiển cập nhật hiện có một tản nhiệt hình tổ ong trải dài từ vô lăng đến cửa hành khách.

So với mẫu xe cũ, màn hình thông tin giải trí đã chuyển sang vị trí độc lập gần đầu bảng điều khiển.

Di chuyển xuống thấp hơn, có một số khác biệt chính. Bảng điều khiển trung tâm của CR-V trông rộng hơn một chút, bố trí phanh đỗ và chế độ lái chuyển sang bên cạnh cần số - trên Civic, các nút này nằm giữa cần gạt và bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một công tắc sưởi thông minh ở chấu dưới vô lăng.

Những bức ảnh gián điệp trước đây khiến chúng ta kỳ vọng CR-V mới sẽ lớn hơn một chút so với mẫu hiện tại. Kỳ vọng này sẽ được làm rõ vào ngày phát hành chính thức của Honda, khi hãng mô tả nội thất mẫu xe mới là "thậm chí còn có nhiều không gian hơn”.

Nhiều người cũng mong đợi Honda CR-V 2023 sẽ có một hệ thống hybrid được cải tiến và tạo ra sức mạnh lớn hơn một chút so với mức tổng cộng 212 mã lực của model hiện tại.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?