Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024

Hoàng Lâm
Thông tin mới nhất từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, hãng dự kiến sẽ có sự điều chỉnh giá đối với một số dòng xe nhập khẩu (CBU) của hãng. Theo đó, hãng này sẽ có mức điều chỉnh giá bán dự kiến diễn ra vào ngày 01/01/2024 sắp tới.
Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024 - Ảnh 1

Mức điều chỉnh giá này chỉ áp dụng cho 5 dòng xe nhập khẩu do có sự ảnh hưởng bởi lạm phát. Mức giá bán cũ vẫn sẽ được áp dụng đối với các khách hàng hoàn tất thủ tục và nhận xe đến hết ngày 31/12/2023.

Riêng trong Quý 4/2023, các mẫu xe trên vẫn còn đang được áp dụng Chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết”. Đây là chương trình dành riêng cho những khách hàng đã mua tối thiểu 2 xe mới từ Hệ thống nhà phân phối (NPP) chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trong thời gian 5 năm kể từ ngày đăng ký xe đầu tiên.

Trong khuôn khổ chương trình đến ngày 31/12/2023, khi khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc và xe thuần điện (CBU), sẽ nhận ưu đãi chiết khấu 2% từ chiếc xe thứ hai.

Mercedes-Benz Việt Nam sắp tăng giá nhiều mẫu xe nhập khẩu từ năm 2024 - Ảnh 2

Năm 2023 được đánh dấu là năm có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thị trường ô tô. Theo đó, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 cho đến hết năm 2023.

Đối với hãng xe Đức Mercedes-Benz, cả 4 dòng xe đang được lắp ráp trong nước đều là những đại diện nhận được sự chú ý với khách Việt như: C-Class (vừa có sự cập nhật giá mới ở mức 1,599 - 2,099 tỉ đồng), E-Class (2,159 - 3,209 tỉ đồng), GLC thế hệ mới X254 (2,299 - 2,799 tỉ đồng) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC (2,960 tỉ đồng).

Bên cạnh đó, trong năm 2023, Mercedes-Benz Việt Nam còn đang tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị cho các dòng xe lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, các dòng xe quan trọng như E-Class, S-Class, GLS hay EQS Sedan đều đang nhận mức ưu đãi cao đến hết năm 2023.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.