Porsche triệu hồi gần 200.000 xe vì sự cố đèn pha

Khôi Nguyên
Porsche đang thu hồi gần 200.000 mẫu Macan, Cayenne, Panamera và Cayman S được sản xuất từ ​​năm 2003 đến năm 2020 để giải quyết các nắp vặn điều chỉnh có thể bị thiếu trong cụm đèn pha cho phép đèn được điều chỉnh ngoài thông số kỹ thuật, điều này có thể dẫn đến tầm nhìn kém đối với người lái xe và ánh sáng chói đối với người lái xe ô tô đang tới.
200.000 xe Porsche bị triệu hồi.
200.000 xe Porsche bị triệu hồi.

Vấn đề nảy sinh do các nhà lắp ráp không được yêu cầu lắp nắp sau khi điều chỉnh đèn đầu tại nhà máy trong quá trình lắp ráp.

Đây chỉ là một vấn đề nhỏ khi các khiếm khuyết xảy ra và không có khả năng gây ra vấn đề cho chủ sở hữu nếu họ chưa bao giờ cố gắng điều chỉnh đèn pha của riêng mình.

Các đại lý sẽ kiểm tra các xe và lắp đặt các nắp khi cần thiết, giả sử rằng khách hàng không giải quyết được vấn đề trong lần ghé thăm dịch vụ trước đó.

Nếu có phát sinh, khách hàng sẽ được hoàn trả kinh phí. Chủ sở hữu có thể sẽ nhận được thông báo thu hồi qua thư sớm nhất là vào ngày 29 tháng 10 năm 2022.

Danh sách các mẫu xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi:

Porsche Cayenne 2003-2006

Porsche Cayenne 2008-2014

Porsche Cayenne 2016-2017

Porsche Cayenne S 2003-2006

Porsche Cayenne S 2008-2009

Porsche Cayenne S and S Hybrid, E-Hybrid 2011-2015

Porsche Cayenne Turbo and Cayenne Turbo S 2006

Porsche Cayenne Turbo 2008-2015

Porsche Cayenne Turbo S 2009-2010, 2014, 2016

Porsche Cayenne GTS 2008-2010, 2013-2014, 2016

Porsche Cayenne Transsyberia 2010

Porsche Cayenne Diesel 2013-2015

Porsche Cayman S 2014

Porsche Macan S and Turbo 2015

Porsche Macan S 2018

Porsche Macan 2020

Porsche Panamera S, 4S, Turbo 2010-2016 Turbo S (2012-2016)

Porsche Panamera and Panamera 4 2011-2016

Porsche Panamera S Hybrid 2012-2016 và S E-Hybrid (2015-2016)

Porsche Panamera GTS 2013-2016

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.