4 mẫu xe Porsche sẽ có mặt tại Việt Nam năm nay

Đức Thọ
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ có đủ tất cả các mẫu Cayenne, 911, Boxster và Cayman của hãng xe thể thao lừng danh Porsche
Bỏ ra gần 200.000 USD để sở hữu một chiếc xe thể thao mơ ước đã không còn là động tác quá xa xỉ của nhiều người Việt Nam.
Bỏ ra gần 200.000 USD để sở hữu một chiếc xe thể thao mơ ước đã không còn là động tác quá xa xỉ của nhiều người Việt Nam.
Dự kiến tháng 9/2007 chiếc Cayenne V6 đầu tiên sẽ về đến Việt Nam và ngay trong năm nay thị trường cũng sẽ có đủ tất cả các mẫu Cayenne, 911, Boxster và Cayman của hãng xe thể thao lừng danh Porsche.

Thông tin này vừa được ông Liên Kiến Thành, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín – doanh nghiệp được ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Porsche tại Việt Nam, xác nhận với VnEconomy.

Đây có thể coi là một tin vui đối với những người yêu thích xe thể thao. Tuy nhiên, theo mức giá dự kiến (bao gồm thuế) do nhà phân phối tính toán không phải dành cho tất cả những ai mê thương hiệu xe thể thao hàng đầu này.

Cụ thể, mức giá của Cayenne sẽ từ 137.000 USD/chiếc trở lên, giá của mẫu 911 sẽ từ khoảng 220.000 USD/chiếc trở lên, giá cho 2 mẫu Boxster và Cayman sẽ từ 150.000 USD/chiếc trở lên.

Ông Liên Kiến Thành cho biết, hiện tại công ty đang tiến hành xây dựng mới hoàn toàn một trung tâm Porsche tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM) và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2008. Trung tâm này sẽ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ cho khách hàng như kinh doanh, hậu mãi, cung cấp các linh phụ kiện, các vật dụng trong bộ sưu tập của Porsche…

Ngoài ra, công ty cũng sẽ cung cấp toàn bộ các dòng sản phẩm, kể cả những sản phẩm được chế tạo theo yêu cầu riêng của khách hàng, cho từng mẫu xe mang thương hiệu Porsche.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.