Audi chính thức có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á.

Ngày 28/10, showroom Audi đầu tiên đã được khai trương tại số 6B Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM. Showroom có diện tích 1.600m2 với đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tại thời điểm khai trương showroom, nhà phân phối đã giới thiệu hai mẫu xe đầu tiên là mẫu sedan A8 và SUV Q7. Mức giá khởi điểm của A8 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 232.000 USD/chiếc và Q7 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 175.000 USD/chiếc, giá đã bao gồm thuế VAT.

Audi hiện được đánh giá là thương hiệu xe hơi khá thời thượng tại Việt Nam. Trên thực tế, hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều thông qua con đường nhập khẩu riêng lẻ.

Audi là thương hiệu ôtô cao cấp đến từ nước Đức, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe hơi hàng đầu khác như BMW, Mercedes… Audi có chủ sở hữu là tập đoàn ôtô Volkswagen. Theo đánh giá mới đây của tạp chí Bussiness Week, giá trị của thương hiệu xe hơi Audi đang đạt trên 5,4 tỷ USD.

Tin mới

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.