Audi Việt Nam chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

An Nhi
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, Audi Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Audi tại Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại hai chi nhánh của Audi Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc nội thất miễn phí. Trong khoảng thời gian này, Audi Việt Nam cũng sẽ tặng 3 iPad cho 3 khách hàng may mắn khi sử dụng dịch vụ.

Đây là chương trình hậu mãi được Audi Việt Nam áp dụng nhằm kỷ niệm 30 năm ra đời công nghệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng Quattro của Audi.

Do đó, Audi Việt Nam cũng sẽ mời một chuyên gia kỹ thuật về công nghệ Quattro đến từ Đức để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật của khách hàng.

Quattro là một trong những công nghệ nổi bật và có tính cách mạng nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Xuất phát từ câu chuyện lái thử nghiệm xe trên tuyết, cách đây đúng 30 năm, các kỹ sư của Audi đã thiết kế thành công hệ truyền động có nhiệm vụ truyền sức mạnh của động cơ đến cả hai bánh xe trước và sau.

Đến cuối năm 1980, Audi đã cho thương mại hóa mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ Quattro và đã trở thành một hiện tượng trên thị trường ôtô khi ấy. Sau 30 năm, hãng xe hạng sang này đã bán ra thị trường tổng cộng hơn 3,3 triệu xe có trang bị công nghệ Quattro.

Mới đây nhất, mẫu xe Q5 trang bị động cơ 2.0 TFSI Quattro đã được Audi Việt Nam tung ra thị trường. Một trong những khách hàng đầu tiên đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe này là nam diễn viên kiêm người mẫu Bình Minh.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.