Audi Việt Nam chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

An Nhi
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, Audi Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Audi tại Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại hai chi nhánh của Audi Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc nội thất miễn phí. Trong khoảng thời gian này, Audi Việt Nam cũng sẽ tặng 3 iPad cho 3 khách hàng may mắn khi sử dụng dịch vụ.

Đây là chương trình hậu mãi được Audi Việt Nam áp dụng nhằm kỷ niệm 30 năm ra đời công nghệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng Quattro của Audi.

Do đó, Audi Việt Nam cũng sẽ mời một chuyên gia kỹ thuật về công nghệ Quattro đến từ Đức để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật của khách hàng.

Quattro là một trong những công nghệ nổi bật và có tính cách mạng nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Xuất phát từ câu chuyện lái thử nghiệm xe trên tuyết, cách đây đúng 30 năm, các kỹ sư của Audi đã thiết kế thành công hệ truyền động có nhiệm vụ truyền sức mạnh của động cơ đến cả hai bánh xe trước và sau.

Đến cuối năm 1980, Audi đã cho thương mại hóa mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ Quattro và đã trở thành một hiện tượng trên thị trường ôtô khi ấy. Sau 30 năm, hãng xe hạng sang này đã bán ra thị trường tổng cộng hơn 3,3 triệu xe có trang bị công nghệ Quattro.

Mới đây nhất, mẫu xe Q5 trang bị động cơ 2.0 TFSI Quattro đã được Audi Việt Nam tung ra thị trường. Một trong những khách hàng đầu tiên đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe này là nam diễn viên kiêm người mẫu Bình Minh.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.